Việt Anh được đề xuất danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên tự nhủ vẫn sẽ nỗ lực hoạt động, sáng tạo nghệ thuật để cống hiến cho khán giả những tác phẩm tốt nhất.

Theo danh sách của  Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội, diễn viên Việt Anh đủ điều kiện xét tặng Nghệ sĩ Ưu tú. Danh sách dựa trên phiên họp toàn thể từ ngày 1-5/7, do hội đồng gồm 57 thành viên bỏ phiếu. Hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú của Việt Anh đạt 100% số phiếu đồng ý.

Việt Anh nói: "Tôi hạnh phúc khi những nỗ lực trong suốt thời gian dài hoạt động nghệ thuật được ghi nhận. Hiện tại, tôi mới qua cấp thành phố nên vẫn chưa chắc chắn được điều gì. Tôi sẽ nỗ lực hoạt động, sáng tạo nghệ thuật nhiều hơn để mang đến công chúng những tác phẩm tốt nhất".

vietanh

Việt Anh sinh năm 1980, là gương mặt quen thuộc trên các phim truyền hình Việt như phim Chạy án, thuộc series Cảnh sát hình sự. Anh góp mặt trong nhiều phim khác như Gió nghịch mùa, Chàng trai đa cảm, Gia tài bác sĩ, Người phán xử, Mê cung, Sinh tử...

Vừa qua thông tin nợ tiền ngân hàng gây xôn xao. Mới đây anh tiết lộ đã giải quyết xong mọi việc và trở lại kinh doanh bình thường. Anh nói: "Ngoài hoạt động nghệ thuật, tôi cũng là nhà đầu tư và kinh doanh nên việc sử dụng vốn ngân hàng là điều rất bình thường. Không chỉ tôi mà tất cả các nhà đầu tư đều gặp khó khăn về các khoản vay tín dụng khi khó xoay vòng vốn trong tình hình này.

Tôi có 1 ngôi nhà mặt đất và một căn chung cư để cho thuê. Thế nhưng, dịch Covid-19 ập đến khiến khách thuê tìm phương án khác. Căn chung cư được thế chấp ngân hàng để vay 2 tỷ đồng và phải trả khoảng 30 triệu đồng cả gốc lẫn lãi hàng tháng. Thu nhập hàng tháng của tôi giảm sút vì công việc ngưng trệ.

Tình hình lúc đó hơi căng nhưng thời điểm tôi tham gia cuộc trò chuyện ấy cũng khá lâu rồi. Giờ mọi thứ đã được xử lý ổn thỏa và tôi có thể coi là trường hợp vượt khó thành công.

Tôi nghĩ đó cũng không phải là chuyện gì quá ghê gớm để mọi người phải lo lắng cho mình. Nhìn lại những gì đã qua, tôi thấy nhẹ nhõm vì đã vượt qua nợ tiền tỷ một cách an toàn.

Khi được hỏi lý do công khai chuyện nợ nần, Việt Anh thẳng thắn trao đổi: "Tôi nghĩ chuyện đó là tùy quan điểm của mỗi người. Chẳng có quy định nào nói nghệ sĩ thì chỉ được thể hiện cái đẹp đẽ, bóng sáng và che giấu những khó khăn, khoảng tối trong cuộc sống của mình.

Đã đầu tư và kinh doanh thì sẽ có lúc thuận lợi, khó khăn. Chẳng ai có thể khẳng định mình luôn gặp may mắn trong kinh doanh, lúc nào thành công cũng đến dễ dàng. Điều quan trọng nhất là khi gặp khó khăn và khủng hoảng, mình phải tìm cách giải bài toán đó như thế nào.

Tôi chia sẻ khó khăn cũng như kinh nghiệm của mình để mọi người cùng biết, ai có cách hay để vượt qua khủng hoảng thì cùng trao đổi và từ đó tìm ra được phương án tốt nhất. Nhờ chia sẻ, tôi được hỗ trợ và tư vấn cách, giúp vượt qua giai đoạn khủng hoảng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link