Thực hư clip con gái Phi Nhung tại Mỹ khóc nấc, đứng không vững khi mẹ qua đời

( PHUNUTODAY ) - Từ Mỹ, con gái đã đại diện gia đình công bố cáo phó. Tang lễ của ca sĩ Phi Nhung tại Việt Nam sẽ do NS Việt Hương và những người thân cận lo liệu.

Trưa qua ngày 28/9, Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng vào 12 giờ 15 phút tại BV Chợ Rẫy sau hơn 1 tháng điều trị Covid-19. Hiện tại, khán giả đang rất lo lắng cho tình hình của Wendy Phạm sau khi Phi Nhung đã qua đời.

Mới đây trên MXH bất ngờ xuất hiện đoạn clip được cho của con gái Phi Nhung khóc ngất và được gia đình đỡ khi bước đi. Điều này làm rất nhiều khán giả rơi nước mắt vì đau lòng và xót thương cho hoàn cảnh của con gái Phi Nhung. 

phinhung3

Tuy nhiên, ngay sau đó nhiều netizen cho biết Wendy đang ở Mỹ không thể về Việt Nam ngay thời điểm dịch bệnh. Chính vì thế đây không phải đám tang của giọng ca Bông điên điển.Được biết cô gái trong đoạn clip này là người nước ngoài đang đau buồn trong tang lễ của cha. 

Đêm muộn ngày 28/9, Wendy Phạm đã thay mặt gia đình công bố thông tin cáo phó lên trang cá nhân. Theo cáo phó được Wendy Phạm đăng tải, cô giữ vai trò là trưởng nữ đứng ra thông báo mẹ ruột là bà Phạm Phi Nhung (pháp danh Tịnh Bình) đã qua đời vào 12 giờ 15 ngày 28/9 tại bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP.HCM), hưởng dương 51 tuổi. Do tình hình dịch bệnh tại Việt Nam, nên hiện tại, tang lễ của Phi Nhung vẫn chưa được gia đình thông báo cụ thể trong cáo phó.

phinhun3

Ngoài ra vào rạng sáng ngày 29/9 (theo giờ Việt Nam), em trai ruột của ca sĩ Phi Nhung đã lập bàn thờ và viết lời cuối cùng cho chị gái.  Trước mất mát quá lớn, em trai cố ca sĩ nghẹn ngào: "Chị yêu của em. Hôm nay ngày cúng đầu tiên của em dành cho chị. Em chỉ nấu những món ăn chị thích và mỗi lần chị em mình gặp hay ăn. Em không thể tin được điều này sẽ xảy ra. Em như một người từ trên trời rơi xuống vậy, em cắt khăn tang cho chị như em cắt từng đoạn gan của em vậy. Em rất mạnh mẽ lắm rồi".

Hiện cả con gái và em ruột của Phi Nhung đều đang ở Mỹ, vì vậy mọi hậu sự tang lễ sẽ do Việt Hương - ngườ được Wendy ủy quyền lo liệu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link