Rơi nước mắt với hình ảnh con gái Phi Nhung ôm chặt Trizzie Phương Trinh trước di ảnh của mẹ

( PHUNUTODAY ) - Những dòng chia sẻ của Phi Nhung dành cho các con trước khi nhập viện khiến người hâm mộ không kìm được nước mắt.

Ngày 28/9, Phi Nhung đã mãi mãi ra đi để lại nhiều sự tiếc nuối cho người hâm mộ. Trước đó cô đã quyết định không về Mỹ và cố gắng ở lại để giúp đỡ đồng bào tại TP.HCM và bị nhiễm Covid-19 sau chuyến thiện nguyện của mình. 

Ngày 29/9, tại Mỹ, những hình ảnh trong lễ cầu siêu của ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ đã được Trizzie Phương Trinh chia sẻ lên trang cá nhân. Buổi lễ có sự góp mặt của NS Hồng Đào, con trai Bằng Kiều, make-up Nhật Bình... Theo Trizzie Phương Trinh chia sẻ chính Wendy là người chọn địa điểm để làm lễ cầu siêu cho mẹ.  Hình ảnh Wendy ôm chặt Trizzie Phương Trinh trước bàn thờ cầu siêu khiến không ít người xót xa đau đớn. 

anh-chup-man-hinh-2021-09-29-luc-125716-16328950874412119072753
page-16328966857222029747844

Wendy ôm chặt Trizzie Phương Trinh trước khung ảnh của mẹ.

unnamed-3-1632896686041454303685

Hai con trai của Trizzie Phương Trinh và chồng cũ Bằng Kiều có mặt từ sớm để hỗ trợ. 

Theo kế hoạch, Phi Nhung đã mua vé máy bay sang Mỹ cùng con gái từ tháng 7 vừa rồi. Tuy nhiên do Sài Gòn bùng dịch, nữ ca sĩ đã quyết định ở lại để tham gia hoạt động từ thiện hỗ trợ bà con vùng dịch và sau đó bị covid mà không rõ nguồn lây.

Thời điểm đó, trên trang facebook cá nhân Phi Nhung từng có nhiều lời dặn dò đến các nuôi của mình: "Các con của mẹ bây giờ thành thiếu nữ hết rồi còn các chú cũng đã lớn và hiện tại đang ở chùa tăng. Mẹ biết rồi! Mẹ rất hãnh diện khi các con lo cho mẹ, các con sắp vào học rồi hãy cẩn thận nha! Mẹ cũng vậy, mẹ hết sức cẩn thận. Vì con các em nhỏ của mình nữa, các con an tâm ở một chỗ là mẹ mừng rồi. Hôm nay cũng là đầu tháng tám là tháng sẽ đẹp nhất, mong được thấy lại sự vui vẻ náo nhiệt của Sài Gòn mình trở lại trong tháng 8 nhé bà con".

phinhng 2

Được biết trước khi qua đời, nữ ca sĩ nhập viện Gia An 115 từ 15/8 nhưng bệnh tình chuyển nặng bất ngờ nên đã chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy ngày 26/8. Người bạn thân của Phi Nhung cho biết trước khi qua đời 1 ngày, Phi Nhung đã có kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Tuy nhiên chỉ trong thời gian ngắn đã chuyển nặng. 

Đại diện của Phi Nhung đã có chia sẻ của Phi Nhung với tâm nguyện thiện nguyện giúp đỡ bà con trong suốt thời gian qua cũng như nhiều năm. Khi phát hiện mắc Covid 19 thì nữ ca sĩ chưa tiêm vắc xin, lý do cũng được tiết lộ là vì muốn nhường cho người khác trước.

phinhng 3

Đây cũng là nguyên nhân khiến bệnh tình của nữ ca sĩ Phi Nhung trở nặng và không thể qua khỏi. Đại diện của nữ ca sĩ chia sẻ: "Nghe tin chị bệnh, ngày ngày chiến đấu với Covid-19, nhiều người vừa thương vừa giận chị. Chị không qua khỏi cuộc chiến bệnh tật này vì chị chưa kịp tiêm vaccine- thứ vũ khí mà mọi người tin rằng ít nhất bảo vệ được chị không phải đối mặt với cơn nguy kịch. Ngày đó, vào tháng 7-2021, đáng lẽ chị đã lên máy bay về Mỹ để đoàn tụ với con gái. Giả sử chị kiên quyết về Mỹ, hẳn chị đã tiêm vaccine Covid-19 và chị cũng đã khỏe hơn.

Hẳn nhiều người sẽ chọn phương án an toàn cho bản thân, nhất là thời điểm dịch bệnh hoành hành này. Nhưng, Phi Nhung lại nghĩ khác. Chị quyết ở lại vì “Sài Gòn đang tổn thương như thế này, nhiều người còn khổ vì dịch mình ở lại, có khi lại có ích. Khi mọi thứ ổn hơn, mình đi đâu cũng không áy náy”. Và thế là chị quyết định bỏ vé, ở lại với hành trình thiện nguyện của mình. Chị đóng góp cho quỹ vaccine, đóng góp mua máy thở, chị gởi gạo cho người nghèo, chị tham gia nấu ăn cho bếp ăn tình thương giúp mang đến bữa ăn cho người vô gia cư. Trên trang cá nhân, Phi Nhung đăng tải nhiều hình ảnh hỗ trợ người dân mùa dịch thông qua những hành động thiết thực".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link