Việt Hương chia sẻ được mời đóng phim nhiều là vì ít đụng chạm "dao kéo" chỉnh sửa nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - "Đối với phim điện ảnh, điều cần nhất là vẻ đẹp tự nhiên, không chỉnh sửa nhiều" - Việt Hương nói.

Mới đây trong một chương trình, Việt Hương bất ngờ chia sẻ về nghề làm hài trong những năm gần đây. Đặc biệt cô thừa nhận rằng mình đang đầu tư nhiều hơn vào phim ảnh. Ngoài ra, cô cho hay lý do mình thường được chọn vào các phim điện ảnh nhờ ít dao kéo khuôn mặt.

Cô nói: "Đối với phim điện ảnh, điều cần nhất là vẻ đẹp tự nhiên, không chỉnh sửa nhiều. Trong đó, răng của diễn viên không được phép bọc sứ vì nó trắng quá, sẽ làm mất đi vẻ tự nhiên, mộc mạc, khó lòng hóa thân vào nhân vật được. Tôi cho mọi người biết, răng tôi không bọc sứ nên hay được mời đóng cho những vai diễn như mẹ, dì Hai, dì Ba… Tôi nghĩ, nhờ ít phẫu thuật, không làm răng sứ nên tôi mới được mời đóng nhiều phim nhựa như vậy"

viet-huong-khong-dao-keo 1

Không chỉ vậy, cô đã có những chia sẻ đặc biệt về phân khúc của nghệ sĩ diễn hài, cô cho hay: "Để trở thành một diễn viên hài không hề đơn giản. Trải qua nhiều năm lăn lộn với nghề, tôi rút ra rằng, điều quan trọng nhất với một diễn viên hài như tôi là kịch bản. Không có kịch bản hay thì diễn kiểu gì cũng không hay được.

Thứ hai, diễn hài không hề đơn giản, lên chọc cười là xong. Người diễn viên phải dồn hết tâm huyết để tập luyện, nhập vai, chứ không có kiểu lên sân khấu để đối phó. Như thế là coi thường khán giả. Tôi làm giám khảo, nếu thí sinh nào tập luyện sơ sài, lên diễn cho có, chắc chắn tôi loại thẳng".

Là một nghệ sĩ tài năng, Việt Hương luôn được yêu mến bởi tính cách hài hước, lối diễn xuất tự nhiên và đặc biệt là có tâm với nghề. Tuy nhiên thời gian gần đây cô hạn chế tham gia các chương trình truyền hình mà chủ yếu diễn hài và đóng phim.

Cách đây không lâu, Việt Hương đã có những giải bày về việc ít xuất hiện trên gameshow là vì cô không thể vận động nhiều. "Thật ra mình vẫn tham gia đều đặn, chỉ là thay đổi thể loại gameshow mà mình tham gia. Giờ đây Việt Hương chủ yếu chọn gameshow ít vận động, được đứng chân trần hoặc mang dép, chỉ cần mang cao gót trong lúc chào khán giả", cô nói.

Cô từng bị tràn dịch khớp gối vì liên tục đi cao góti, ngồi thẳng lưng làm giám khảo, quan sát liên tục nên hay làm cơ cổ bị giãn, máu khó lên não. Cô kể có những lần tắm gội đầu mà không đứng nổi,.

"Nghề nào cũng có cái khổ như nhau, việc tham gia gameshow mang lại thu nhập cao nhưng môi trường làm việc cũng khắc nghiệt không kém. Thời gian chạy show miệt mài, có ngày Việt Hương phải làm từ 7 giờ sáng đến khuya. Để lấy lại tinh thần, phải uống cà phê, nước ngọt, ăn bánh ngọt, gây ảnh hưởng ít nhiều đến sức khoẻ", Việt Hương tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link