Việt Hương: "Em sẽ ráng đi cùng bà con hết mùa dịch mà"

( PHUNUTODAY ) - Như bao nghệ sĩ khác, câu chuyện làm từ thiện của diễn viên hài Việt Hương cũng không tránh khỏi những soi mói từ cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nghệ sĩ Việt Hương vừa có bài đăng kể lại hành trình đi tiếp tế lương thực: "Hôm nay ba xe ráng đi tới 32 điểm, một xe chạy liên tục 11 điểm, có thêm một xe phụ chở riêng 80 phần đi Nhà Bè, có xe chạy tới bến phà Cát Lái rồi qua đó lấy ghe qua đảo nữa. Nói chung, bước ra khỏi nhà mùa dịch là phải trăm trận trăm thắng cỡ nào cũng đi cho kịp.

Bà con đợi mình mà đi không kịp về nóng ruột. Nay kỉ lục chở tặng 3 tấn gạo và các thứ khác như: trứng, mắm, sữa, bánh, cá hộp... nói chung đi và về nhà an toàn vì các bạn có con nhỏ. Có thằng tài xế em nói mai nhà em có đám giỗ, đứa thì xin bánh cho con mà không dám, đứa thì đi thấy chị bầu ra nhận cho thêm, rồi ghé đâu mua bù vô. Mình đầu tàu mọi việc điều khiển phải mình quyết định, nghe 7890 cuộc điện thoại".

Cô nhắn nhủ: "Bà con ơi chưa thấy em gọi là em đi không kịp, chứ em sẽ ráng đi cùng bà con hết mùa dịch mà. Bà con nghèo mới cần em lúc này. Thương lắm, đợi em". 

viethuong1

Dưới bài đăng, cư dân mạng để lại bình luận khen ngợi hành động đẹp của nghệ sĩ Việt Hương. Bỏ ngoài tai những lời chỉ trích, NS Việt Hương và ông xã vẫn hăng hái giúp ích cho đời.

Trước đó, Việt Hương tiếp tục chia sẻ về vấn đề làm từ thiện nhưng bị chỉ trích, trách móc. Cô cho biết cô nhận nhiều lời khuyên nên tạm nghỉ vì bên ngoài mọi người đều đã đóng cửa nhưng vợ chồng cô vẫn kiên trì.  Nữ danh hài cho biết bản thân hiểu công việc của mình là “làm dâu trăm họ” nên người yêu kẻ ghét là chuyện thường tình. Cô hy vọng mọi người cũng hãy tôn trọng, đừng tự phán quyết mọi chuyện theo ý bản thân: “Không có chuyện các bạn nằm dài ở nhà, không làm gì rồi bắt chúng tôi phải làm vừa lòng các bạn.”

viethuong2

Cô cũng nói về việc không đi được nhiều nơi vì không cùng tuyến đường nên không thể tới liền chứ thật lòng, cô chưa từng muốn bỏ sót bất cứ ai. Việt Hương nhắc nhở: “Dù gì tôi cũng là người của công chúng, nên các bạn bình luận gì cũng có người chụp lại rồi đưa lên báo thôi, không gỡ xuống được. Lúc đó thì xấu mặt cả hai bên, buồn lắm. Bởi vậy, trong giờ phút này, đừng nên nói nặng nhau làm gì mà hãy thương nhau đi. Giờ là lúc bà con cần yêu thương, đùm bọc nhau mà cứ nói phá ra, có được gì đâu. Tôi biết, mình làm dâu trăm họ phải có người yêu kẻ ghét, nhưng tôi mong mọi người hãy biết nhìn nhận, xem xét lắng nghe chứ đừng dồn ép vợ chồng tôi rồi phán quyết theo ý mình". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link