Việt Hương hỗ trợ cho đồng nghiệp đồ ăn nhưng xin chắp tay lạy vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Trước lúc ra về, Tiết Cương còn xin thêm Việt Hương gạo, khiến cô phải chắp tay lạy và thốt lên: "Dạ, ông cố nội ạ, của ông đây".

Mới đây, Tiết Cương đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh tới nhà danh hài Việt Hương xin đồ ăn. Anh nói: "Hôm nay, tôi nhận được một cuộc điện thoại của bạn Việt Hương. Việt Hương hỏi tôi ở nhà còn gì ăn không. Tôi bảo Việt Hương: Mấy hôm nay tôi hết đồ ăn nên cũng yếu đi nhiều rồi". Việt Hương thấy thế mới nhắn tôi: "Ông qua nhà tôi đi, tôi sẽ cho ông đồ ăn, lương thực". Vì thế nên tôi phải tức tốc qua nhà Việt Hương ngay để xem cô ấy cho mình cái gì trong mùa giãn cách này".

Vừa tới nơi, Tiết Cương lập tức quay lại quang cảnh căn nhà Việt Hương sau khi kết thúc đợi từ thiện ròng rã hơn hai tháng.  Việt Hương lúc này vẫn còn một chút gạo, sữa, trứng, mì gói và bánh để dùng trong trường hợp có người muốn xin đồ khẩn cấp. Tiết Cương thấy Việt Hương bước ra liền hỏi: "Việt Hương cho tôi những gì vậy?".

Việt Hương xởi lởi chia sẻ: "Hôm nay tôi sẽ cho ông cá hộp, lạp xưởng, gạo, trứng, sữa, bánh. Bánh ở đây là bánh ngọt tôi hay giao cho mọi người đợt từ thiện vừa rồi đó, bánh tôi làm ngon lắm. Đặc biệt, tôi ưu tiên cho Tiết Cương cả khô bò.

Tôi còn bánh chà bông và bánh phô mai nên cho Tiết Cương, nhưng Tiết Cương chỉ được một phần thôi, còn lại đem về cho mẹ ăn thử xem có ngon không. Bánh này chính tôi cũng đang ăn luôn. Mỗi sáng tôi ăn một chiếc bánh và uống một cốc cà phê.

viethuong2

Bánh này là bánh cao cấp nên khi ăn đầy đủ trứng, sữa, chà bông bên trong, ngon lắm. Tôi gửi bánh này tới các bệnh viện cho bệnh nhân ăn. Bệnh viện còn yêu cầu tôi ghi tên vào tem bánh để bệnh nhân ăn rồi lên tinh thần.

Ban đầu, tôi tự lấy tiền túi ra làm bánh này, nhưng sau đó các nhân viên của tôi nguyện không nhận một tháng lương để lấy tiền đó mua bánh. Tôi từ chối nhưng các em cứ muốn vậy".

Nói rồi, Việt Hương tận tình lấy đồ, tự tay xếp đồ vào túi cho Tiết Cương. Tiết Cương nhận đồ xong còn đòi thêm: "Thế có trái cây gì không Việt Hương?".

viethuong1

Việt Hương đáp: "Ông có đợi được tới 1 giờ đêm không thì tới, lúc đó tôi về cả rau lẫn gạo. Tôi cũng đã tặng gạo và cá cho một số lượng rất đông các cô chú nghệ sĩ nghèo". Trước lúc ra về, Tiết Cương còn xin thêm Việt Hương bao gạo, khiến cô phải chắp tay lạy và thốt lên: "Dạ, ông cố nội ạ, của ông đây".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link