Trang Trần xót xa khi phải từ chối hỗ trợ cho trẻ nhỏ, khẳng định không bao giờ kêu gọi từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Cô cũng nói thêm thử nghĩ một ngày nhận 1.000 cuộc gọi và 3.000 tin nhắn chửi xem có dừng lại việc làm thiện nguyện không.

Vừa qua, cựu người mẫu Trang Trần thông báo ngưng lại tất cả hoạt động thiện nguyện vì đã hứng chịu nhiều "gạch đá". Tuy nhiên tối 16/9, cô bất ngờ có  chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Trang Trần bộc bạch: "Nhận được tin nhắn xin hỗ trợ cho trẻ nhỏ dân tộc lòng thắt lại. Từ chối dứt điểm. Xót xa. Các thánh soi xong sao kê chưa để em đóng cái trang lại".

trangtran1

Dưới bài đăng có một tài khoản gửi lời động viên Trang Trần, hy vọng sau khi lấy lại được tinh thần và sức khỏe, cô sẽ tiếp tục làm thiện nguyện nhưng cựu người mẫu 8X thẳng thắn đáp lại: "Không bao giờ chị kêu gọi nữa đâu em yêu. Dành thời gian cho gia đình".

Cô cũng nói thêm thử nghĩ một ngày nhận 1.000 cuộc gọi và 3.000 tin nhắn chửi xem có dừng lại việc làm thiện nguyện không. 

Trước đó, Trang Trần tâm sự: "Hai từ sao kê hiện nay nó đã trở thành từ khóa rất phổ biến, nhưng không phải tôi sợ các ngài thánh phán mà phải sao kê. Vì tính Trang hễ sau khi mỗi chương trình kết thúc 10 ngày tôi đều thực hiện nghĩa vụ đó, những ai thường theo dõi Trang sẽ biết.

trangtran2

Làm vậy để báo cáo tình hình với các mạnh thường quân chứ không phải để làm vui lòng các mẹ thiên hạ - má thiên nhiên.

Những kẻ đó thì thôi khỏi phải bàn, bôi 5-7 lớp phấn, trét 9-10 lớp kem để dung nhan lộng lẫy mà che giấu cái lươn lẹo bên trong, còn tôi thì không. Tôi không nói ngọt, tôi không nịnh đầm, tôi không làm vì cộng đồng mà tôi thấy đó là trách nhiệm và nghĩa vụ của tôi. Bởi vì Sài Gòn đã cưu mang tôi, ít ra là cũng tính tới thời điểm này, tôi nợ Sài Gòn những ân tình nên tôi làm".

Cô cũng viết tâm thư nhắn nhủ con gái: "Con gái an tâm mẹ sắp về với con không xa con nữa, sẽ không còn những cuối tuần xa con để vê miền Tây xây cầu xây nhà hay khám bệnh phát thuốc, cũng không đi miền BẮc xây trường lên núi, cũng không đi miền Trung cứu trợ hay lên miền đông tây nguyên vào với đồng bào chảo lửa nữa.

Mẹ sẽ ở nhà với con. Suốt những ngày nhiễm bệnh mẹ nghĩ lại rất nhiều 12 năm bao hy sinh vất vả lúc mang bầu con gần ngày sanh con cũng vào trung thu này này mẹ đi về Sóc Trăng. Lúc đó tháng 9 dương lịch mẹ bụng chửa nằm cái ghế xe 29 chỗ ngậm kẹo mút sau chuyến đi dài về làng mù Sóc Trăng. Đó là chuyến thiện nguyện cuối trước khi sanh con".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link