Viết lời xin lỗi vợ trên 300 bậc cầu thang bằng đá

20:00, Thứ bảy 01/02/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người đàn ông đã viết dòng chữ "Gửi vợ. Anh sai rồi" trên 300 bậc cầu thang bằng đá.

Trong tình yêu, hôn nhân việc mắc lỗi có lẽ là điều khó tránh khỏi. Vậy nhưng, để nghĩ ra cách xin lỗi độc đáo và chân thành như anh chàng dưới đây thì không phải ai cũng có thể làm được.

Một người đàn ông đã viết dòng chữ "Gửi vợ. Anh sai rồi" trên 300 bậc thang bằng đá ở công viên rừng Bình Đỉnh Sơn, thành phố Bản Khê, tỉnh Liêu Ninh ở đông bắc Trung Quốc vào ngày 27/1.

Tất cả các dòng trên được viết bằng phấn vàng. Một nhân viên kiểm lâm ở công viên cho biết, sự việc được báo cáo lên các cơ quan có liên quan và họ sẽ xóa chúng sớm nhất có thể.

"Sẽ tốn nhiều công sức để xóa bỏ vì những dòng chữ này được viết ở một vị trí rất khó xóa", một nhân viên kiểm lâm khác nói.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn đánh giá cao tấm lòng của người chồng này. Thậm chí, một cô gái còn định đưa bạn trai đến đây để... học tập.

Câu chuyện viết lên cầu thang đá để xin lỗi vợ khiến nhiều người nghĩ đến câu chuyện người chồng đã xây một bậc thang dài 6000 bậc đá cheo leo từ độ cao 1500 để cho vợ di chuyển.

Đặc biệt, hai người đến với nhau dù cho người vợ đã từng có một đời chồng và hơn chồng 10 tuổi. Để tránh sự kì thị và phản đối của mọi người, cả hai đã đưa nhau và tận sâu trong núi để sinh sống.

Những bậc thang được người chồng làm ra để đảm bảo cho vợ ra ngoài một cách an toàn. Để làm xong con đường này thì người chồng đã phải mất một quãng thời gian rất dài và con đường đặ cbieejt được gọi là "nấc thang tình yêu". Câu chuyện tình yêu của cả hai được bình chọn câu chuyện này là “Câu chuyện tình yêu kinh điển Trung Hoa thời hiện đại”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT