Việt Nam giành Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đại diện của Việt Nam là Phạm Hương, năm nay 23 tuổi, cô đã tốt nghiệp Đại học Thương mại chuyên ngành Marketing & Sales, với các số đo 85-60-88.

Song hành với Olympic Sochi, cuộc thi Hoa hậu Thể thao Thế giới 2013 cũng được tổ chức tại đây để tìm ra cô gái đẹp nhất. Cuộc thi nằm trong khuôn khổ thế vận hội mùa đông do Ủy ban Olympic tổ chức.

Cuộc thi năm nay có thí sinh đại diện 20 nước tham dự như: Armenia, Belarus, Hungary, Kyrgystan,Macedonia, Serbia Uraine, Montenegro, Sweden, Russia, Kazakhstan, cộng hòa Czech, Hàn Quốc, Negeria, Latvia, Đức, Mongolia, Liyhuania, Bosina & Herzegovina, Việt Nam,…

Các thí sinh đã trải qua các vòng thi trang phục thể thao, dạ hội của các nhà thiết kế Nga & các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới.Ngoài ra, các thí sinh còn tham gia các môn thể thao khác như earobic, múa hiện đại...

Phạm Hương (bên trái) giành ngôi Á hậu 1.

Tiêu chí cuộc thi đề ra cho những thí sinh đến từ các quốc gia là những người có niềm đam mê thể thao và biết một môn thể thao nào đó, có thể là vận đông viên chuyên nghiệp hoặc là thành viên của đội tuyển Olympic quốc gia.

Đại diện của Việt Nam là Phạm Hương, năm nay 23 tuổi, cô đã tốt nghiệp Đại học Thương mại chuyên ngành Marketing & Sales, với các số đo 85-60-88. Cô xuất sắc giành được ngôi vị Á hậu 1.

Đoạt ngôi vị hoa hậu là thí sinh đến từ Bosnia & Herzegovina, cô Delila Softic 22 tuổi cao 180cm, có số đo 88-58-90. Á hậu 2 là Marharyta Banet 21 tuổi, đại diện Belarus, cao 174cm, số đo 90-63-90.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT