Yokai Watch: Có sự góp mặt của "L mỹ nam"

16:00, Thứ sáu 15/07/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Yokai Watch 3 hứa hẹn sẽ có nhiều diễn viên đình đám tham gia vào phần phim này.

Sau một thời gian “nhẵn mặt” khán giả qua các shoujo live-action, chàng L của Death Note – Yamazaki tiếp tục tham gia vào phiên bản live-action của anime đình đám Yokai Watch (Đồng hồ yêu quái).

Nhiều gương mặt đình đám mà nhà sản xuất hé lộ trong bộ phim khá quen thuộc với khán giả, đặc biệt là "mĩ nam" amazaki Kento và Saito Takumi, cô nàng Kaoru xinh đẹp từ Rurouni Kenshin, Takei Emi, Hamabe Minami, Kuroshima Yuina, Sawabe Yu, Endo Kenichi, Hino Akihiro.

Yokai Watch (Đồng hồ yêu quái) là series trò chơi điện tử nhập vai được phát triển và phát hành bởi công ty Level-5. Khi chuyển thể thành anime, bộ phim đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt trên toàn thế giới, thu hút gần 7 triệu fan đủ mọi lứa tuổi.

Yokai Watch kể về cuộc phiêu lưu của cậu bé Keita cùng các Yo-kai (yêu quái). Một ngày nọ, khi Keita tò mò vào rừng sâu để bắt bọ, nhưng thay vào đó cậu lại tình cờ gặp một yêu quái tên là Whisper. Whisper tặng cho Keita chiếc đồng hồ thần kỳ có khả năng nhìn thấy và triệu tập được những Yo-kai khác. Từ đó, chuyến phiêu lưu đầy hấp dẫn của Keita mới thực sự bắt đầu.

Diễn viên nhí Minamide Ryouka sẽ đảm nhận vai chính là cậu học sinh tiểu học Amano Keita sở hữu Yokai Watch. Một đại yêu quái có khả năng thực thể hóa thế giới anime và thế giới thực xuất hiện và gây rối, khiến cả hai thế giới bị đảo lộn. và cậu bé Amano Keita sẽ phải cùng những người bạn Yokai giải quyết mọi rắc rối này.

Phim dự kiến ra rạp vào ngày 17/12/2016. Hãy cùng chờ đón xem nào!

Đấu trường tiếu lâm: Trường Giang thẳng thắn nhận xét thí sinh
Đấu trường tiếu lâm: Trường Giang thẳng thắn nhận xét thí sinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong tập 14 vừa lên sóng tối 12/7, các HLV đã thẳng thắn nhận xét về thái độ của anh chàng Thanh Phong.
Phim Doctors: Nhìn lại chặng đường chinh phục khán giả
Phim Doctors: Nhìn lại chặng đường chinh phục khán giả
(Giải trí) - (Phunutoday) - 3 tuần vừa qua, bộ phim đình đám Doctors đã để lại trong lòng khán giả những khoảnh khắc ấn tượng khó quên.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link