Vợ bầu cứ đòi giặt tay cả chậu quần áo, thương vợ chồng lén giặt hộ thì phát hiện mình bị lừa trắng trợn

( PHUNUTODAY ) - Mọi chuyện vẫn diễn ra vô cùng tốt đẹp, vậy nhưng kể từ sau chuyến công tác 1 tháng về thì Thành thấy vợ khác lắm. Dù mang thai nhưng đêm nào cũng cứ đòi làm 1 hiệp mới chịu ngủ.

Hương và Thành cưới nhau được gần 2 năm thì Hương mang thai, khỏi phải nói lúc đó Thành sung sướng như nào vì sắp lên chức bố. Thế nhưng với Hương thì cô lại lo lắng chuyện có bầu không thỏa mãn được chồng thì anh sẽ đi gái.

- Chồng à, mấy bà bạn em bảo là vợ thai chồng đi gái...có khi nào anh cũng thế không?

- Vớ vẩn, anh chỉ mong con chào đời em khỏe mạnh thôi. Gái gú có chết anh không dây vào...1 khi đã dây vào chỉ tổ tan nát gia đình thôi.

Nghe những lời chồng nói như vậy Hương an tâm lắm, về Thành thì anh cũng quan tâm rồi chiều chuộng vợ hết mực. Mọi chuyện vẫn diễn ra vô cùng tốt đẹp, vậy nhưng kể từ sau chuyến công tác 1 tháng về thì Thành thấy vợ khác lắm. Dù bầu bí nhưng đêm nào cũng cứ đòi làm 1 hiệp mới chịu ngủ.

vo-bau-phunutoday

- Anh chiều em 1 hiệp đi...em muốn lắm.

- Không được...em đang có thai mà. Ân ái sẽ bị động thai đấy...nhất là lúc cái thai đang còn bé thế này thì vợ chồng mình càng phải cẩn thận.

- Anh cứ an tâm đi...em đọc báo thấy nhiều đôi vợ chồng có thai vẫn ân ái được. Mà nhu cầu của bà bầu ham muốn lắm...anh không chiều em khó chịu lắm.

- Em sợ anh đi gái mới như này đúng không?

- Không có...là em muốn 'ấy' thật mà. Đi mà...chiều em đi.

- Thôi được rồi...1 hiệp đêm nay thôi nhé.

Tưởng thế là xong vậy nhưng tối nào Hương cũng đòi chồng chiều cả. Đã vậy dạo gần đâu Thành để ý thấy đêm nào vợ cũng giặt đống quần áo to mà không chịu bỏ vào máy.

- Em đang bầu sao lại giặt như thế....bỏ vào máy đi cho đỡ đau lưng.

- Thôi, em muốn giặt tay. Giặt máy vẫn bẩn lắm...cứ giặt tay vò nó mới sạch được. Em vẫn khỏe chồng không cần lo đâu.

Dù vợ nói vậy nhưng mà Thành vẫn lo cho vợ lắm, thế là hôm đó nhân lúc nghỉ ở nhà thì anh quyết định vợ đang ngủ lén dậy giặt đồ cho vợ. Có lẽ mọi chuyện vẫn tốt đẹp nếu như Thành không phát hiện ra chuyện đó. Lý do là khi giặt đến quần lót của vợ thì Thành thấy có vết máu...ban đầu Thành nghĩ chắc do vợ đòi ân ái nên mới bị động thai. Ấy thế nhưng sự thật không phải vậy...quần lót nào của vợ cũng dính máu...còn thùng rác lại có băng vệ sinh. Lúc này Thành mới ngớ người hiểu ra vợ mình đã sảy cái thai rồi...

Thành mang chiếc quần lót vào hỏi vợ.

- Thế này là sao hả Hương...em có thai mà sao quần lót dính máu lại còn có băng vệ sinh nữa. Em có thai cơ mà....

- Em....em....

- Có phải em đã sảy thai rồi đúng không? Vì thế nên đêm nào em cũng đòi anh làm 1 nháy để có thai lại chứ gì?

Thành hét lên như vậy thì lúc này Hương bật khóc nức nở...

vo-bau-phunutoday

- Đúng là em đã sảy thai....

- Khốn nạn...em có thai mà anh đi công tác em vẫn ngoại tình được à?

- Không có....thật sự lúc anh đi công tác em ngủ quên khóa cửa thì có người bước vào...em tưởng đó là anh nên nằm im...không ngờ bị anh ta hãm hiếp...

- Gã đó là ai hả?

- Đó là gã bạn trai cũ...anh ta hận em vì đã cưới anh nên mới tìm đến hãm hại em. Em hoảng sợ....em muốn chết đi...em thật sự rất sợ. Em không dám nói sự thật...em sợ anh sẽ đánh chửi em. Em sảy thai...ga giường dính máu cũng chỉ dám chôn nó dưới đất...chứ không dám nói với ai. Em sai rồi..em xin lỗi anh.

Nghe vợ nói đến đó thì Thành chẳng biết làm sao...anh trách vợ nhưng cũng trách cả bản thân mình vì đi công tác ngay lúc vợ đang mang thai. Ngày đó khi Thành tán Hương thì Hương đã có một mối tình sâu đậm 4 năm với người con trai khác. Nhưng cậy mình giàu nên Thành đã cưới được Hương...không lẽ đây là cái nghiệp của Thành ư...Giờ đây đứa con đã mất...hơn ai hết Thành hiểu vợ mình đang trải qua những ám ảnh như nào. Anh nén giận ôm lấy vợ để giúp vợ bình tĩnh lại...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link