Diễn biến mới đầy bất ngờ vụ cô gái bị "yêu râu xanh" sàm sỡ trong thang máy chung cư

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông sàm sỡ cô gái trong thang máy đã liên tiếp thất hẹn tại các buổi xin lỗi công khai khiến nạn nhân và gia đình vô cùng bức xúc.

Liên quan vụ nữ sinh bị sàm sỡ trong thang máy chung cư ở Hà Nội, ngày 16/3, nữ sinh P.H.V (20 tuổi, trú tại chung cư Golden Palm phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân; là nạn nhân) cho biết, kẻ sàm sỡ mình là Đ.M.H. (37 tuổi, quê ở An Lão, Hải Phòng) liên tục "bỏ bom" tại các buổi xin lỗi công khai.

"Trước đó, vào tối 13/3, giữa tôi và H. đã có buổi làm việc rồi thỏa thuận được hướng giải quyết để chấm dứt sự việc này.

Sau đó, H. có hẹn xin lỗi tôi vào 9h30 ngày 15/3, dưới sự chứng kiến của cư dân, ban quản lý tòa nhà, Công an quận Thanh Xuân. Ngay sau đó, người đàn ông này đã thông báo hoãn buổi xin lỗi tôi và sẽ tổ chức vào 9h30 ngày 16/3, tại Công an quận Thanh Xuân.

Tuy nhiên, đến đúng thời gian đã hẹn nhưng không thấy H. đến và Công an quận Thanh Xuân gọi cho người này rất nhiều những đều không được nên đến 10h05 cùng ngày tôi đã đi về nhà. Sau đó, H. có gọi điện thoại cho tôi nhưng tôi không nghe máy" – nữ sinh V. bức xúc.

Nữ sinh bị người đàn ông sàm sỡ trong thang máy.

Nữ sinh bị người đàn ông sàm sỡ trong thang máy.

Điều khiến nữ sinh cùng gia đình và người dân bức xúc hơn cả chính là thái độ nhởn nhơ, thiếu tinh thần hợp tác của đối tượng H sau khi xảy ra sự việc.

Theo chị V, đối tượng H nhắn tin cho chị với lời lẽ đe dọa và coi như không có chuyện gì xảy ra. Chị V và gia đình mong muốn cơ quan điều tra sẽ xử lý nghiêm đối tượng H trước pháp luật để làm gương.

"Đến giờ tôi và gia đình quyết định không cần lời xin lỗi của anh ta nữa bởi thái độ của anh ta như vậy là không thể chấp nhận được. Gia đình đã chấp nhận theo giờ giấc anh ta hẹn mà không phải giờ giấc của gia đình tôi đưa ra.

Bây giờ, tôi chỉ muốn ổn định lại công việc học tập của mình, mà không cần lời xin lỗi của anh ta nữa. Vụ việc này nhờ cả vào cơ quan chức năng, xử lý theo đúng pháp luật", chị V. bức xúc.

Trước đó, khoảng 22h đêm 4/3, sau khi đi dạo về, chị P. H.V. (20 tuổi) vào thang máy của tòa chung cư Golden Palm (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân) để lên phòng.

Khi thang máy chỉ còn lại chị và một người đàn ông lạ mặt thì người kia xin số điện thoại để làm quen và chị từ chối. Người đàn ông đã cưỡng hôn chị ngay trong thang máy.

Toàn bộ hành động của người đàn ông lạ mặt đã được camera giám sát trong thang máy ghi lại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link