Vợ bầu "trầm cảm" vì rạn da, chồng "thưởng nóng" 45 triệu an ủi

( PHUNUTODAY ) - Để xoa dịu nỗi mặc cảm của vợ yêu, ông chồng đã thưởng ngay 45 triệu vào vào tài khoản.

Vừa mới đây, một trang mạng xã hội của Trung Quốc chia sẻ đoạn video thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo đoạn video, một sản phụ đang ôm bụng bầu mếu máo khóc. Nguyên nhân là do mẹ bầu phát hiện các vết rạn da xuất hiện trên bụng. Cô vốn đã biết trước rằng khi mang thai sẽ khó tránh gặp chuyện da bị rạn nên từ những tháng đầu của thai kỳ đã đầu tư chăm sóc cho làn da của mình và thường xuyên bôi kem chống rạn.

vo_bau1

Nhưng khi bụng ngày càng lớn thì kem chống rạn không còn giúp được, những vết nứt bắt đầu xuất hiện và càng ngày càng rõ hơn. Phụ nữ mang thai sẽ cảm thấy tự ti, thất vọng vì ngoại hình thay đổi nhanh chóng nên việc mẹ bầu trong clip khóc nức nở hẳn là cũng dễ hiểu. Nhưng điều khiến cộng đồng mạng phải bất ngờ chính là cách dỗ dành vợ của anh chồng.

vo_bau

Anh chồng ban đầu cố gắng xoa dịu vợ bằng cách gợi ý đưa vợ đi shopping, điều mà cô gái nào cũng thích. Vợ anh không những không ngừng khóc mà còn khóc to hơn và một mực không đồng ý. Anh kiên nhẫn đề nghị "Mỗi vết rạn da anh đền cho em 1000 tệ được không?" nhưng mẹ bầu vẫn lắc đầu và khóc "Không, em không muốn 1000 tệ!". Thấy vậy, anh chàng không ngại tăng phần thưởng lên 1500 tệ. Cách dỗ dành có chút hiệu nghiệm, vợ bầu vẫn lắc đầu nhưng không còn khóc to nữa, anh chàng mạnh dạn trả giá 2500 tệ và được cô vợ gật đầu “chốt đơn”.

Ngay sau đó, anh đã chuyển khoản cho vợ 12500 tệ (khoảng 44,8 triệu đồng) để “bồi thường thiệt hại” cho 5 vết rạn da vì mang thai con anh. Mẹ bầu sau khi "chốt được deal hời" đã ngừng khóc và tươi tỉnh trở lại, cô còn cười tít mắt khoe đã nhận được tiền “bồi thường” của chồng.

Cách xử lý của anh chồng làm nhiều chị em ghen tị vì quá cưng chiều vợ. Nhiều tài khoản còn nhận định, thực sự cô vợ vui vẻ như vậy không phải là vì nhận được nhiều tiền mà là do được chồng cưng chiều, yêu thương hết mực, không chê vợ bầu bì xấu xí.

Cộng đồng mạng đã dành cho anh chồng nhiều lời "có cánh": "Tiền không phải vấn đề đâu, chủ yếu là cô ấy thấy được chồng yêu thương mình thế nào". Có người thì ngưỡng mộ: "Anh ấy đã kiên nhẫn với cả sự vô lý và ngang ngược của vợ mình khi mang thai. Không phải người đàn ông nào cũng làm được đâu, cô thật may mắn"...

Không kém cạnh, các ông chồng Việt cũng chẳng tiếc tiền tặng người vợ yêu của mình những món quà vật chất giá trị. Như ca sĩ Phan Đình Tùng - cựu thành viên của nhóm nhạc MTV từng gây xôn xao khi mua tặng vợ chiếc xe SUV 7 chỗ, giá gần 2 tỷ, nhân dịp 8/3/2019.

ca_si
dong_nhi

Còn anh "chồng quốc dân"- Ông Cao Thắng đã dành phần lớn thời gian ở nhà chăm sóc vợ và đưa vợ đi nghỉ dưỡng trong thời gian mang bầu bé Winnie.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link