Vợ chồng có 5 dấu hiệu này đã ''hết duyên'', ai có cả điều thứ 2 và thứ 3 thì chẳng thể cứu vãn

( PHUNUTODAY ) - Dân gian có câu: Cãi nhau đầu giường, làm hòa cuối giường. Thế nên nếu vợ chồng cãi nhau mà vẫn có thể ngủ ngon cùng nhau thì những vấn đề khác sẽ được giải quyết.

Điều đầu tiên là thường xuyên cãi nhau vì tiền

Một cuộc hôn nhân hạnh púc chỉ cần có một cuộc sống giàu có về vật chất mới có thể sống thoải mái. Trong hôn nhân củi, gạo, dầu và muối nhiều hơn gió, hoa, tuyết, trắng nên khi hiểu sâu sắc về những điều nhỏ nhặt ở trong cuộc sống, bạn sẽ hiểu thế nào là đôi vợ chồng nghèo hèn.

Khi gia đình có cuộc sống khó khăn về vật chất thì vợ chồng bạn có yêu thương nhiều đến mấu cũng cũng sẽ bị cuộc sống tiêu hao.

Khi không có tiền hai người sẽ cãi nhau vì thiết tiền, khi có tiền hai người sẽ cãi nhau vì những quan niệm tiêu dùng khác nhau.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Điều thứ hai là vợ chồng không còn gì để nói

Hôn nhân chẳng qua là tìm được một người vợ hoặc người chồng có thể cùng nhau trò chuyện, cùng nhau chia sẻ và chăm sóc cho nhau cả đời. Nếu trong gia đình mà hai người phớt lờ nhau, coi nhau như người dưn g thì chắc chắn là vợ chồng không thể hạnh phúc nổi.

Điều thứ ba là vợ chồng chẳng còn ngủ cùng nhau

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Dân gian có câu: Cãi nhau đầu giường, làm hòa cuối giường. Thế nên nếu vợ chồng cãi nhau mà vẫn có thể ngủ ngon cùng nhau thì những vấn đề khác sẽ được giải quyết. Nhưng nếu hai vợ chồng chẳng thể ngủ cùng giường, hoặc ngủ cùng nhưng lại chẳng thể giải tỏa căng thẳng thì hôn nhân đang đi đến hồi kết thúc.

Điều thứ tư là thường đưa ra quyết định một mình

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trong hôn nhân, dù là chăm sóc con cái và người già, mua nhà, mua xe đều cần vợ chồng bàn bạc. Nếu đối phương thường xuyên không bàn bạc với bạn mà tự mình đưa ra mọi quyết định rồi thông báo cho đối phương một cách tượng trưng, thì điều này sẽ khiến đối phương cảm thấy mình không được tôn trọng.

Điều thứ năm là có một đối tượng mơ hồ ngoài hôn nhân

Cả đàn ông và phụ nữ rất nhạy cảm sau khi kết hôn. Đàn bà lo chồng có người đàn bà khác, đàn ông cũng sợ vợ phản bội mình. Trong vấn đề bạn bè khác giới, lúc yêu có thể hai người chỉ "ghen tị", nhưng sau khi kết hôn sẽ có thay đổi lớn, bạn sẽ cảm thấy đối phương đa nghi, dây dưa mờ ám.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link