Vợ chồng Lý Hải mỗi lần đi dự đám cưới lại lên đồ giật trọn spotlight của cô dâu chú rể

( PHUNUTODAY ) - Phải công nhận rằng, Lý Hải - Minh Hà là cặp vợ chồng sao có phong cách thời trang đi ăn cưới vô cùng nổi bật.

Lý Hải - Minh Hà nổi tiếng là cặp vợ chồng trai tài gái sắc của showbiz Việt. Mỗi lần sánh bước cùng nhau là lại gây chú ý. Không những thế, cặp vợ chồng này còn rất biết cách ăn mặc, đi đến đâu tỏa sáng đến đó. Nhất là khi đi dự tiệc cưới, Lý Hải - Minh Hà luôn thu hút mọi ánh nhìn với những màn lên đồ nhưng vô tình lại lấn át cả nhân vật chính. 

Empty

Lý Hải - Minh Hà luôn nổi bật khi sánh bước bên nhau. 

Nói đâu xa, mới đây vợ chồng Lý Hải - Minh Hà lại một lần nữa chiếm trọn spotlight khi đi dự tiệc cưới của đồng nghiệp là Mạc Văn Khoa. Lý Hải - Minh Hà đã vô tình giật trọn spotlight của cô dâu chú rể khi lên đồ sai với dresscode quy định là đen - be - trắng. Chưa kể, chiếc váy của bà xã Lý Hải còn mang gam màu nổi bật hơn cả cô dâu. 

Empty

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà nổi bật chẳng kém cô dâu - chú rể. 

Empty

Trong mọi khung hình, bà xã Lý Hải đều chiếm trọn spotlight.

Empty

Dù U40 nhưng Minh Hà vẫn giữ được diện mạo tươi trẻ đáng ngưỡng mộ.

Trước đó, khi đi dự đám cưới của Tiết Cương ở Cần Thơ, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cũng chiếm trọn spotlight sự kiện với màn lên đồ ấn tượng. Nổi bật hơn cả chính là Minh Hà, bà mẹ 4 con diện một chiếc đầm sắc hồng ngọt ngào, trùng với màu áo dài của cô dâu.

Empty

Diện mạo nổi bật của bà xã Lý Hải vô tình lấn át cả cô dâu.

Empty

Bà xã của Lý Hải sở hữu sắc vóc lẫn phong cách thời trang đều ấn tượng. 

Vào năm 2018, khi dự tiệc cưới của Nhã Phương - Trường Giang, vợ chồng nam ca sĩ Trọn Đời Bên Em cũng vô tình vấp phải không ít bàn luận trái chiều của cư dân mạng khi diện trang phục quá đỗi lộng lẫy.

Empty

Cô dâu Nhã Phương dù xinh đẹp, lộng lẫy đến mấy cũng phải kiêng dè trước Minh Hà. 

Nói về việc giật trọn spotlight trong đám cưới của vợ chồng "Mười Khó", bà xã Lý Hải từng giải thích rằng: "Dress code trang phục đám cưới yêu cầu là trắng đen và hôm qua cả trăm khách mời là nữ mặc đầm trắng không riêng gì Hà nha bạn, mà Hà mặc quần chứ không mặc đầm bạn nhìn kỹ đi. Lần trước đám cưới bạn Trấn Thành cũng yêu cầu mặc trắng đen, mình mặc đồ đen thế là bị nói mặc như đi đám tang, lần này mặc đồ trắng thì nói mặc màu cô dâu."

Empty

Dù diện đúng dresscode khi dự đám cưới Trường Giang nhưng Lý Hải - Minh Hà vẫn gây tranh luận.

Empty

Khoảnh khắc xinh đẹp, lộng lẫy của Minh Hà khiến bao người phải xuýt xoa tán thưởng. 

Trần tình thêm về chuyện liên tục lên đồ đi ăn cưới lộng lẫy, bà xã Lý Hải cũng nêu rõ quan điểm: "Đi đám cưới mặc đồ lịch sự đúng màu cô dâu chú rể yêu cầu trong thiệp cưới thôi. Mặc đồ không đúng tông màu tiệc cưới yêu cầu mới kỳ cục đó bạn.

Mà đồ như Hà chỉ có khách mời diện chứ cô dâu phải mặc lộng lẫy hơn chứ không ai chọn kiểu đơn giản như vậy cả. Hà mặc vậy là bình thường thôi, khách mời nhiều người nổi tiếng còn đẹp và lộng lẫy hơn nhiều, như vậy là người ta tôn trọng cô dâu chú rể mới ăn mặc đẹp để lễ cưới sang trọng nha bạn".

Empty

Vợ Lý Hải khẳng định mặc đồ chỉn chu, đẹp mắt là tôn trọng chính chủ. 

Empty

Chung khung hình với cháu dâu, Minh Hà nổi bật chẳng kém nhờ chọn váy áo lộng lẫy. 

Empty

Ai cũng phải xuýt xoa trước diện mạo của vợ Lý Hải.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link