Vợ chồng Phan Như Thảo khóc trong ngày đầu con gái đi học, hình ảnh Đức An yếu lòng khiến CĐM ấm áp

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân Phan Như Thảo trải lòng khi ngày đầu tiên cho con tới trường với biết bao lo toan và hụt hẫng.

Hơn 8h, vợ chồng Phan Như Thảo đưa con gái đến trường. Hôm nay là buổi học đầu tiên của bé Bồ Câu ở trường mầm non cách nhà khoảng 10 phút lái xe. Rời vòng tay mẹ, bé nhoẻn miệng cười, hôn gió và nói "Bye bye mommy!" (Tạm biệt mẹ). Cựu người mẫu cùng ông xã Đức An nán lại ngắm con chơi hơn một tiếng rồi mới tiếc nuối ra về.

Vợ chồng Phan Như Thảo mất hơn một năm tìm trường cho con. Cô chọn trường gần nhà để có mặt ngay khi bé cần và tiết kiệm thời gian đưa đón. Trường mầm non Bồ Câu học của Singapore, học phí khoảng 16 triệu đồng mỗi tháng, một lớp có 8 bạn. Bé tới lớp lúc 8h và tan trường lúc 17h.

Bồ Câu háo hức trong ngày đầu đi học

Bồ Câu háo hức trong ngày đầu đi học

Bồ Câu, gần 3 tuổi, hứng khởi trong buổi học đầu đời còn đại gia Đức An tỏ ra buồn bã. Anh xúc động khi con gái đưa tay lên môi thổi nụ hôn gió về phía mẹ rồi vội vã rời xe. Về nhà, không gian yên ắng không có tiếng nhạc thiếu nhi, đồ chơi bày bừa và giọng gọi "daddy" véo von của con gái khiến ông xã Phan Như Thảo thấy hụt hẫng.

Đại gia Đức an luyện chữ cho con

Đại gia Đức an luyện chữ cho con

Phan Như Thảo bày tỏ: "Cuối cùng bạn ấy cũng được đi học. Ngày đầu tiên em đến trường Daddy kêu Mami là dặn cô giáo nếu Bồ Câu mà buồn vệ sinh thì gọi điện thoại cho Daddy liền, để ảnh chạy lên đón con ảnh về rửa. Mami và Daddy cùng nhau đưa em đi học, Daddy ngồi hoài không muốn về, Mami phải kêu mấy lần mới chịu lên xe về. Giờ ảnh đang ngồi đếm từng phút chờ tới giờ đi đón công túa của ảnh về. Bồ Câu vui lắm, chỉ có Daddy và Mami khóc thôi. Mong con lớn sẽ biết Daddy con yêu con nhiều như thế nào".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link