Sơn Tùng 'đấu' Hoàng Thùy Linh để tranh giải MTV EMA 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Đông Nhi và Sơn Tùng M-TP đang là hai cái tên sáng giá để đại diện Việt Nam tranh giải hạng mục Best Worldwide Act ở MTV EMA 2015.

Đến hẹn lại lên, MTV Việt Nam tiếp tục mở cuộc bình chọn để tìm ra gương mặt đại diện Việt Nam tranh giải hạng mục Best Worldwide Act ở giải thưởng âm nhạc hàng đầu thế giới MTV EMA 2015.

Danh sách những nghệ sĩ Việt tham gia tranh giải năm nay bao gồm 6 cái tên: Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh, Giang Hồng Ngọc, Trịnh Thăng Bình và Bùi Anh Tuấn. Có thể thấy năm nay MTV Việt Nam đã mạnh dạn chọn lọc danh sách những ca sĩ trẻ và nổi bật của làng nhạc Việt để tìm ra đại điện cho Việt Nam ở hạng mục Best Worldwide Act.

Trong danh sách này, cái tên được dự đoán có nhiều khả năng giành chiến thắng nhất là Đông Nhi. Cô từng nằm trong bảng đề cử của MTV Việt Nam ở 2 năm trước tuy nhiên quán quân The Remix đều chưa thể vượt qua đàn chị Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà. Lần này, cô có nhiều cơ hội nhờ những hoạt động năng nổ trong năm qua cộng thêm lượng fan hùng hậu ủng hộ.

Đông Nhi 3 năm liên tiếp được đề cử trong danh sách.

Đối thủ “đáng gườm” của Đông Nhi chính là Sơn Tùng M-TP. Năm qua, chàng trai gốc Thái Bình gây bão khắp showbiz Việt với hàng loạt hit khủng như Chắc ai đó sẽ về, Không phải dạng vừa đâu… FC của anh cũng luôn áp đảo trong các cuộc bình chọn ủng hộ thần tượng.

Cuộc bình chọn bắt đầu từ ngày 17/8 đến 23/8 trên trang chính thức của MTV Việt Nam. Sau đó, người chiến thắng sẽ tiếp tục bước vào các vòng bình chọn khu vực Đông Nam Á, châu lục và trên toàn thế giới.

MTV EMA (European Music Awards) được xem là giải thưởng âm nhạc có ảnh hưởng nhất thế giới cùng với MTV VMA (Video Music Awards) và MTV VMAJ (Video Music Awards Japan). Năm nay, chương trình được tổ chức tại thành phố Milan (Ý).

Hạng mục Best Worldwide Act của MTV EMA từ năm đầu tiên hình thành 2011 đã trở thành sân chơi của các nghệ sĩ châu Á. 

Mỹ Tâm nhận giải Best South-East Asia Act của MTV EMA 2013.

Ở năm đầu Việt Nam tham gia MTV EMA 2013, Mỹ Tâm đã mang về cho Việt Nam một chiến thắng ở tầm khu vực khi cô vượt qua những đối thủ nặng kí từ Thái Lan, Singapore, Malaysia… để trở thành Best South-East Asia Act. Bước sang năm 2014, Hồ Ngọc Hà được đề cử tham dự MTV EMA, nhưng nữ ca sỹ này đã bị rớt ở vòng loại khu vực.

Ngắm vẻ đẹp 10 ứng viên sáng giá nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam
Ngắm vẻ đẹp 10 ứng viên sáng giá nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hãy cùng điểm qua 10 gương mặt không mới nhưng vẫn vô cùng cuốn hút và nổi trội trong top 35 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
Phan Hiển
Phan Hiển "hớn hở" trên nỗi "đăm chiêu" của Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh Phan Hiển cười "hớn hở" trên nỗi "đăm chiêu" của Khánh Thi đã khiến nhiều người cảm thấy thích thú và ngưỡng mộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn