Vợ chồng xưng hô theo 5 cách này chức tỏ rất hạnh phúc, kẻ thứ 3 cố mấy cũng không dám xen vào

15:55, Chủ nhật 18/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng cứ xưng hô theo những cách này thì hôn nhân trong ấm ngoài êm.

Chồng ơi - Vợ ơi

Đây được xem là cách gọi đánh dấu chủ quyền, vừa thể hiện tình cảm ngọt ngào dành cho nhau, vừa thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau. Sau một ngày đi làm vất vả thì khi về nhà nghe được tiếng gọi ngọt ngào này thì còn gì hạnh phúc hơn.

Khi gọi nhau hai tiếng vợ - chồng thì hình trung sẽ khiến đối phương ghi nhớ trách nhiệm của mình với đối phương hơn.

Bố nó - Mẹ nó

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhiều cặp vợ chồng khi mới cưới thì xưng hộ anh yêu, em yêu. Nhưng tới lúc có con thì sẽ đổi sang cách xưng hô bố nó/mẹ nó hoặc kèm theo tên con như bố Bi/ mẹ Bi. Cách gọi này cũng khiến tình cảm gia đình thêm gắn bó hơn. Chỉ có những cặp vợ chồng thực sự yêu thương, tình cảm mặn nồng thì mới dùng cách xưng hô này.

Mình ơi

Đây cũng chính là cách gọi hết sức thân thuộc và phổ biến của nhiều cặp vợ chồng. Cách gọi này thể hiện tình yêu và cả sự bao bọc đầy ngọt ngào, yêu thương dành cho nhau. Cách xưng hô này như là mật ong khi cả hai có những tranh cãi. Chỉ cần gọi thế này cũng giúp cả hai nhanh chóng làm hòa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Gọi bằng biệt danh đặc biệt

Xưng hô theo cách này thể hiện rõ nhất là sự đặc biệt mà vợ chồng dành cho nhau.Bởi chỉ vợ/chồng, người duy nhất mới có đặc quyền gọi nhau như thế. Khi gọi nửa kia bằng biệt danh chứng tỏ tình cảm của vợ chồng vô cùng nồng nàn, lúc nào cũng bỏng cháy như thời mới yêu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cậu, Tớ

Có nhiều cặp vợ chồng yêu bằng tuổi thì thường chọn cách xưng hô thế này. Cách này thể hiện sự trẻ trung của hai người. Đặc biệt thì khi hai người gọi theo cách này có nghĩa là họ luôn dành vị trí đặc biệt dành cho nửa kia.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt
Từ khóa: vợ chồng xung ho