Vợ cũ Bằng Kiều hào hứng khoe thành tích con trai được nhận vào được đại học danh giá

( PHUNUTODAY ) - Beckam - con trai Bằng Kiều đã được nhận vào trường nhạc Musician Institute College of Contemporary Music.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Trizzie Phương Trinh hào hứng khoe con trai lớn được bằng Cử nhân âm nhạc về biểu diễn guitar của một trường nhạc danh giá tại Mỹ. 

Người đẹp vui mừng chia sẻ: "Sau một tuần hồi hộp chờ đợi thì cuối cùng hai mẹ con đã nhận được tin từ trường. Xin chia sẻ với cả nhà là Beckam đã được nhận vào trường nhạc Musician Institute College of Contemporary Music cho chương trình Bachelor of Music in Performance Guitar (Cử nhân âm nhạc về biểu diễn guitar).

bang-kieu 1

Phải nói là quá vui và quá hạnh phúc vì những vất vả của hai mẹ con đã có kết quả. Để được nhận vào chương trình này Beckam phải thi những bài thi về guitar rất khó, vượt qua khả năng của cháu vì nó hơi nghiêng về Jazz nhưng mẹ luôn cận kề khuyến khích và động viên để Beckam không bị nản chí. Mẹ nói với Beckam, con cứ cố gắng hết sức của con, nếu như kỳ này con không thi đậu thì năm sau mình thi lại không sao hết, trước sau gì con cũng sẽ được.

Bốn năm trước nhớ khi mẹ đưa Beckam đi thi vào trường Huntington Beach Academy for the Performing Arts, ngày xem kết quả mẹ đã hồi hộp dò từng cái tên trên danh sách để tìm tên con, khi thấy cái tên Beckam quen thuộc xuất hiện thì mẹ đã la to và nhảy tưng tưng như chính mẹ là người có tên trong list vậy. Bốn năm sau một lần nữa hai mẹ con lại cùng nhau hồi hộp chờ đợi để biết kết quả. Lần này mẹ không la to, cũng không nhảy tưng tưng mà nước mắt mẹ cứ thầm lặng rơi xuống khi đọc đến chữ Congratulations.

bang-kieu 2

Được nhận vào trường không có nghĩa là con sẽ thành công vì con còn phải cố gắng nhiều nhưng mẹ hy vọng với niềm đam mê của con và những kiến thức con sẽ học tại nơi này nó sẽ giúp con đến gần với ước mơ của con hơn. Mẹ đã nắm tay con để vào được đến cổng trường, phần còn lại là ở nơi con. Con là đứa con ngoan và luôn làm mẹ tự hào nên mẹ tin là con sẽ làm được những gì con muốn vì mẹ luôn có niềm tin ở con. Xin chúc mừng con trai yêu của mẹ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link