Võ Hạ Trâm khoe ảnh siêu âm con trai, khẳng định dung mạo quý tử giống chồng Ấn Độ y hệt

( PHUNUTODAY ) - Võ Hạ Trâm khoe ảnh siêu âm con trai khiến ai cũng bất ngờ vì cậu bé giống chồng Ấn Độ của Võ Hạ Trâm đến ngỡ ngàng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Võ Hạ Trâm vừa hào hứng khoe ảnh siêu âm của con trai:"Người ta nói em đẻ con lai chắc đẹp lắm. Dạ, em quánh chánh là con em không lai mà nó rặt Ấn luôn nha bà con. Mẹ Việt đẻ con Ấn mới thiệt sự là hiếm có khó tìm nè!".

vohatram 1

Hình ảnh cho thấy, khuôn mặt của nhóc tì nhà Võ Hạ Trâm trông y hệt ông bố Ấn Độ của mình, hoàn toàn không thấy có chút nào là lai dòng máu Việt. Thời gian mang bầu, Võ Hạ Trâm còn khiến nhiều khán giả tò mò vì cô vẫn duy trì việc ăn chay trường. Cô chia sẻ: “Trâm là người ăn chay trường nhiều năm và vẫn chọn chay trường cho thai kỳ của mình”.

vohatram 2

Cô còn tiết lộ mình được ông xã chiều hết nấc, từng tâm sự về việc chồng nhắn nhủ  khi lo lắng vì mang bầu: "Với anh, cho dù vợ mình có đầy những vết rạn, bụng có chảy nhão hay cái body săn chắc kia trở nên phì nhiêu thì anh vẫn thấy vợ thật đẹp. Bởi vì anh yêu vợ vì cái tính cách của vợ chứ không phải vẻ bề ngoài hào nhoáng... Đây là điều an ủi dành cho mình vì phụ nữ thật sự đã hi sinh rất nhiều để tạo ra những "mầm non", và để vun vén chăm sóc gia đình hạnh phúc. Chỉ cần người bạn đời đủ hiểu, đủ bao dung và đủ yêu thương thì những sự hi sinh đó đều xứng đáng cả.

Các anh chồng ơi, hãy luôn yêu thương, chăm sóc và thấu hiểu người phụ nữ của mình nhé. Đừng để những vết rạn kia làm áp lực và mất tự tin cho những người phụ nữ. Hãy cùng cô ấy chia sẻ hành trình làm mẹ đầy vất vả này. Và mong các anh hiểu rằng phụ nữ càng cáu kỉnh thì chính là cô ấy càng mong muốn được chia sẻ và yêu thương.

Còn các chị em mình, ông trời đã trao cho mình thiêng chức làm mẹ. Có thể những điểm không đẹp của cơ thể sẽ làm các mẹ tự ti về bản thân nhưng hãy nhìn theo phương diện khác. Chúng ta đang thực hiện những điều thật tốt đẹp và những vết rạn hay cái thân hình phì nhiêu kia cũng không phải là vấn đề lớn khi những đứa trẻ của chúng ta luôn khỏe mạnh và hạnh phúc.

"Cơ thể, nhan sắc có đẹp đến mấy rồi cũng tàn phai. Chỉ có tâm hồn đẹp mới là điều ở lại". Chúc mọi người 1 ngày an yên!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link