Võ Hạ Trâm siết cơ săn chắc lấy lại dáng sau sinh, nhìn thành quả ai cũng xuýt xoa khen ngợi

( PHUNUTODAY ) - Thành quả nhận được không thể ngọt ngào hơn, cô hài lòng và tự hào khi nhìn cơ thể săn chắc của chính mình trong MV.

Võ Hạ Trâm đang là cái tên được quan tâm trong những ngày vừa qua khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Có thể nói, ngoài sự nghiệp thành công cô nàng còn khiến nhiều người xuýt xoa vì nhan sắc và vóc dáng. 

Nữ ca sĩ hiện sở hữu vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn, lúc nào cũng tràn năng lượng. Chia sẻ về bí quyết giúp bản thân thay đổi nhanh chóng như thế, mẹ 1 con cho biết: "Người phụ nữ mà sinh con rồi thì da trùng, da rạn rất nhiều, khó có thể quay về form dáng cũ lắm. Khi chuẩn bị thực hiện dự án âm nhạc mới, trong vòng 1 tháng gấp rút Trâm phải siết cân và áp dụng chế độ như một vận động viên thể hình".

Empty

Vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn của Võ Hạ Trâm.

Empty

Cô tập luyện thể thao với cường độ cao như một vận động viên thể hình thực thụ.

Empty

Vóc dáng sau sinh của nữ ca sĩ gặp nhiều khuyết điểm như da trùng.

Nói về khó khăn trong lúc tập luyện, Võ Hạ Trâm cho biết: "Trâm là người ăn chay trường nên việc tăng cơ trở nên khó khăn hơn. Huấn luyện viên của mình thiết kế hành trình tập luyện rất nặng. Tập tạ, tập cardio và chế độ ăn đặc biệt. Mình ăn không gia vị, ngày nào cũng là tàu hủ hấp, măng tây hấp, khoai lang luộc, một ngày 3 bữa chỉ ăn như vậy thôi mà suốt 1 tháng.

10 ngày gần nhất cắt nước dần, cắt từ 6 lít, 3 lít, 1 lít và đến thời điểm một ngày Trâm chỉ uống 500ml từ sáng đến tối. Có những lúc khát ơi là khát, phải lấy cục đá ngậm cho tan nước ra rồi phải nhổ không dám uống để lượng nước dưới da được đẩy hết ra và phần da bó lại khối cơ lúc đó nhìn bụng và cơ thể mình rất săn chắc".

Cô nói giảm cân có lành mạnh hay không phụ thuộc đến 80% vào chế độ ăn. Là người theo đuổi chế độ chay trường nên nguồn dinh dưỡng của cô hoàn toàn đến từ các loại rau củ quả. Cụ thể, bữa sáng của cô thường có một ly protein shake kèm theo một quả chuối, một quả ớt chuông đỏ cùng lượng nhỏ các loại hạt. Bữa trưa và bữa tối thường có cơm gạo lứt hoặc bún, phở làm từ gạo lứt hay khoai lang, các loại hạt đậu.

Empty

Mẹ bỉm 1 con áp dụng tập tạ nặng, cardio và ăn theo thực đơn được thiết kế riêng. 

Empty

Cô có 1 tháng để giảm cân, siết cơ nên chế độ tập khủng hơn người thường.

Empty

Bữa ăn điển hình trong 1 tháng mà Võ Hạ Trâm ăn để siết cơ.

Võ Hạ Trâm dựa hoàn toàn vào ý chí của bản thân, luôn dặn lòng phải cố gắng không được bỏ cuộc. Thành quả nhận được không thể ngọt ngào hơn, cô hài lòng và tự hào khi nhìn cơ thể săn chắc của chính mình trong MV. 

Empty

Thành quả ngọt ngào là một vóc dáng săn chắc đầy quyến rũ.

Empty

 Trong 1 tháng, cô nhiều lần bị tụt huyết áp do ăn uống không đủ lượng.

Empty

"Quả ngọt" ngày hôm nay ngoài tự bản thân nỗ lực, cô còn có chồng ủng hộ.

Ngoài việc tập luyện chăm chỉ còn nhờ cô tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn uống. Thực tế, việc giảm cân sẽ dễ dàng hơn khi bạn biết cách tính toán lượng calories nạp vào và mất đi trong 1 ngày. Sau đây, cùng liệt kê những món ăn giúp bạn giảm được cơn đói, có hiệu quả giảm cân nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link