Phụ nữ làm 5 điều này khiến các ông chồng ghét cay ghét đắng

( PHUNUTODAY ) - Nếu là chồng bạn, họ thực sự ghét cay ghét đắng vợ mình khi làm điều này.

Quản lí chồng quá chặt

Đã là đàn ông thì họ luôn coi tổ ấm là hậu phương vững chắc của mình. Vì vậy, phụ nữ đừng biến hậu phương của họ trở thành đơn vị kiểm tra, giám sát. Nếu vợ quản lý chồng quá chặt thì anh ta có thể suốt ngày cau có, nói lảng, nói tránh cả những điều nhỏ nhất. 

Nếu người vợ cố gắng kiểm soát hoặc tạo sự ràng buộc để sở hữu chồng, điều đó chẳng khác nào cướp mất cái tôi cá nhân mạnh mẽ của đàn ông.

Luôn ghen tuông vô tội vạ

Hầu hết đàn ông không thể chấp nhận được khi vợ ghen tuông vô tội vạ. Với những cô vợ kiểm soát chồng 24/24, đàn ông coi họ như… thảm họa. Nếu đang đi cùng bạn bè, người chồng sẽ cảm thấy rất xấu hổ khi bị vợ gọi điện giám sát suốt thời gian làm việc, đi chơi, đi ăn…

Nhiều lúc họ cảm thấy thật sự mệt mỏi khi phải giải thích, biện minh, chứng minh cho tất cả các hoạt động đang làm để đối phó với bà vợ ghen tuông ở nhà.

Không bao giờ thể hiện tình cảm

Bạn nên nhớ rằng, đàn ông cũng thích sự lãng mạn như phụ nữ. Vì vậy, phụ nữ hãy thường xuyên nắm tay chồng khi hai người đi ra ngoài, hãy massage cho chồng khi anh ấy mệt mỏi hoặc có thể tặng anh ấy một nụ hôn bất ngờ. Đó chỉ là những điều nhỏ thôi nhưng chắc chắn chồng bạn sẽ rất thích. 

Khi vợ hỏi "Anh định mặc cái đó thật à?"

376

 Phụ nữ làm điều này khiến các ông chồng ghét cay ghét đắng. Ảnh nguồn: Internet.

Thực sự có thể gu thẩm mỹ của cánh đàn ông không được tinh tế như phụ nữ. Nhưng các bà vợ làm ơn đừng lúc nào cũng chăm chăm chỉnh sửa và bắt chúng tôi phải diện đồ này, không được mặc đồ kia hoặc mỉa mai về lựa chọnthời trangcủa chồng.

Không biết tha thứ

Sống ở đời, ai cũng mắc những sai lầm do đó tha thứ là một điều nên làm. Đặc biệt là cuộc sống hôn nhân, điều người chồng mong muốn là vợ mình hãy biết cách tha thứ. Nếu vợ ghi nhớ những lỗi lầm của chồng sẽ chỉ khiến cảm thấy nặng nề, thiếu tin tưởng chồng. Hơn nữa, họ còn tự gieo vào lòng chồng cảm giác bất an nên chồng không còn cởi mở với vợ nữa.

Do đó, hãy tự học cách tha thứ, nếu bạn thật sự muốn chồng hiểu mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn