NS Duy Phương tiết lộ lý do không muốn nhắc đến vợ cũ Lê Giang sau 22 năm chia tay

( PHUNUTODAY ) - Duy Phương và Lê Giang rất hạn chế nhắc đến nhau, hai người không giữ được mối quan hệ tốt đẹp sau khi chia tay.

Nghệ sĩ Duy Phương và nghệ sĩ Lê Giang sau khi kết thúc mối quan hệ tình cảm dường như không hề nhắc đến tên nhau trong hơn 20 năm qua. Dù có những ồn ào không hay nhưng hai người vẫn luôn cố gắng dành sự tôn trọng cho nhau và giữ hình ảnh đẹp cho các con.

Thời gian vừa qua NS Duy Phương chăm chỉ đăng tải những hoạt động cá nhân lên kênh YouTube, một phần để gần gũi với công chúng hơn, một phần có thêm thu nhập, đồng ra đồng vào. Đây cũng là nơi anh chia sẻ quan điểm và những điều về cuộc sống, suy nghĩ cá nhân. Trong một vlog có tiêu đề: "Nguyên nhân Duy Phương thất bại trong làm ăn và nhận định về nghệ sĩ thời xưa thời nay", anh đã chia sẻ về lý do làm ăn thua lỗ và tâm sự về việc không nhắc về vợ cũ Lê Giang.

Trong đoạn vlog, nam nghệ sĩ vẫn giữ phong thái lạc quan, nói chuyện chậm rãi, chân thực vốn có. Anh bộc bạch lý do không nhắc đến người cũ: "Tôi không muốn bôi xấu người này người kia, nói bên này tốt bên kia xấu. Nói gì thì nói, tôi và người ta cũng từng chung sống, có tình cảm với nhau. Là người đàn ông, không nên nói vợ mình điều gì hết và cũng không kể lại. Ít nhiều thì đó cũng là người cùng đồng cam cộng khổ với tôi trong những lúc gian khó. Tôi cũng không kể những cuộc tình kế tiếp, yêu người này người kia.

Có thể thấy, tôi là người rất tế nhị, nhịn nhục, tình cảm, luôn chịu đựng mọi nỗi đau đớn, nỗi niềm trong lòng. Vui buồn gì tôi cũng ấp ủ trong lòng chứ không bao giờ nói ra hết. Tôi muốn mọi người thấy tôi đẹp trong tình yêu".

ns-duy-phuong-he-lo-ly-do-khong-nhac-den-vo-cu.jpg

Ngoài ra, nam danh hài cũng cho biết bản thân đang ăn chay trường gặp được nhiều may mắn và sức khỏe cũng tốt hơn. Anh tự chuẩn bị từng nguyên liệu tự chế biến món ăn đảm bảo sức khoẻ cũng như dinh dưỡng. Đây chính là cách Duy Phương thanh lọc cơ thể, tâm hồn và có cách nhìn khác về thế giới xung quanh.

"Cuộc đời đưa đẩy lắm các bạn ơi. Mình không phải ăn chay để được giàu sang, ăn chay để được làm cái gì. Mình chỉ biết những mảnh đời như thế, mình biết cuộc đời chỉ là tạm bợ mà thôi. Mình quyết định ăn chay để mai sau mình nhẹ nhàng. Mình chỉ nghĩ đơn giản vậy mà thôi", nam danh hài tâm sự.

duy-phuong-an-chay-truong-ngai-nhac-den-le-giang-sau-nhung-on-ao-6d8eaee9

Cuộc sống của Duy Phương đã từng gặp nhiều thiếu thốn, nhưng anh không ngừng tạo ra những điều tích cực. Mỗi ngày nam danh hài đều cố gắng thay đổi một số thói quen xấu giúp bản thân khoẻ mạnh, yêu đời hơn. Qua đó cũng truyền đi năng lượng tích cực đến khán giả, người hâm mộ./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link