Võ Hoàng Yến được trả lại tài khoản Facebook cá nhân sau 2 tuần bị hacker lấy mất

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời gian bị hacker “chiếm giữ” Facebook cá nhân, cuối cùng siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng lấy lại nhân ngày 20/10.

Mới đây, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã vui vẻ thông báo bản thân đã lấy lại được tài khoản Facebook cá nhân sau 2 tuần bị hacker lấy mất. Siêu mẫu sinh năm 1988 chia sẻ “Hello! Mình đã thực sự trở lại rồi nè. Mừng 20/10 chị em của tôi.”

Empty

Bên dưới dòng trạng thái này, Võ Hoàng Yến cũng vui mừng cho biết “hôm nay mình vui quá hihihi”. Cô cũng khẳng định bản thân và hacker đã kết thúc câu chuyện “ân oán”tại đây “Em ấy đã trả nick lại cho mình rồi. Chúng tôi khép lại câu chuyện 4 năm trong văn minh và vui vẻ.”

Empty

Ngay sau khi chia sẻ niềm vui này trên mạng xã hội, Võ Hoàng Yến đã nhận được lời chúc mừng từ rất nhiều người thân, bạn bè, đồng nghiệp và cả các cư dân mạng.

- Chúc mừng chị Yến, cuối cùng chị cũng quay trở lại thật rồi.

- Chị Võ Hoàng Yến đã trở lại và lợi hại hơn xưa.

- Hacker có tâm quá, trả lại Facebook cho chị Yến đúng dịp 20/10 nữa chứ. Chúc chị Võ Hoàng Yến ngày Phụ nữ Việt Nam vui vẻ nha.

Trước đó, khán giả từng được dịp xôn xao khi thấy Facebook siêu mẫu Võ Hoàng Yến bị hacker chiếm mất kèm theo dòng “khiêu khích”: “Anh Sơn liên hệ zalo em 0857829xxx để giải quyết cho xong câu chuyện 4 năm trước rồi em trả lại nick Facebook cho nhé. Hacker bên chị dở òm, 7 ngày rồi mà có cái nick Facebook cũng không giải quyết được. Chán ghê. Chỉ tiếp mỗi chị yến hoặc anh Sơn, còn các thành phần bảo kê hay hacker hay người quản lý em xin phép không nhận tin nhắn.”

309229057_8099200953484277_791788781285432588_n

Theo nhiều người thì 4 năm trước, hacker này từng tấn công Faceboook Võ Hoàng Yến nhưng thất bại. Không những vậy, người này còn bị chân dài này dằnn mặt và “buông lời chê bai”. Sau một thời gian dài chuẩn bị và chăm chỉ học tập, hacker này đã quay trở lại đầy ngoạn mục và thành công “chiếm giữ” tài khoản Facebook Võ Hoàng Yến. Đặc biệt, hacker này còn dùng chính nick Facebook của cô để đăng bài “xả giận”.

Cụ thể, người này chia sẻ “Chị ơi, lại là em đây, là thằng nhãi ranh Low-tech của chị đây. Thú thật với chị 4 năm trước em trình gà nên bị chị đá ra, nhưng bây giờ đã khác rồi. Quân tử trả thù 4 năm chưa muộn. Em đã phải tốn 300k đi học nghề hack mật khẩu và giờ em đã thành công nick này rồi nè. 300k bỏ ra là không uổng chị nhỉ. Lần sau thấy link lạ đừng ấn vào nữa nha. Bất ngờ chưa bà già.”

Empty

Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, ân oán suốt 4 năm qua giữa siêu mẫu Võ Hoàng Yến và hacker đã kết thúc trong sự êm đẹp.

Theo:  xevathethao.vn copy link