Vợ Lam Trường đáp trả việc lấy chồng ca sỹ và bán hàng qua mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vợ Lam Trường đã khá bức xúc và lên tiếng đáp trả khi dư luận "soi mói" việc cô lấy chồng ca sỹ, con nhà đại gia mà vẫn phải bán hàng qua mạng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Yến Phương- vợ ca sỹ Lam Trường đã đăng tải dòng trạng thái khá dài nhằm đáp trả trước thái độ soi mói và "đá xoáy" của một số người khi cho rằng lấy chồng ca sỹ, con nhà đại gia, tại sao cô lại phải vất vả bán hàng qua mạng như vậy.

lam truong2

Vợ Lam Trường đáp trả việc lấy chồng ca sỹ và bán hàng qua mạng 

Yến Phương viết: "Người ta con đại gia còn đi làm thế này, mình bán đồ online thì có gì đâu. Ngày xưa mình còn đi bưng phở, làm quán nước mà có người còn bảo gia đình khá đi làm chi vậy em, để công việc cho người cần hơn. Giờ bán hàng online thì lại kêu lấy chồng ca sỹ làm mất mặt chồng. Nghe cáu ghê!

Tư tưởng một số người Việt Nam mình thích ăn sung mặc sướng, đặc biệt là thích phụ thuộc vào người khác. Mẹ mình bảo, có bao nhiêu tiền mẹ lo đều cho bốn đứa đi học, coi như đó là tài sản kiến thức mẹ cho. Sau này dùng nó để nuôi sống bản thân. Đừng ỷ lại vào cha mẹ, lúc vấp ngã không có cha mẹ thì chẳng có ai nâng.

Mình thấy tự lập tự chủ vẫn hay hơn, nó giúp bản thân mình rèn luyện và học hỏi được nhiều thứ, nhất là nhịn nhục để cố gắng".
Theo Yến Phương, cuộc sống tốt đẹp nhất là đừng nên phụ thuộc vào người khác, bản thân nên tự quyết định và làm lấy mọi việc, đừng bao giờ ỷ lại vào những người xung quanh. Bởi có như  thế, chúng ta mới có thể rèn luyện và học hỏi được nhiều thứ hơn, để đúc rút ra được cho mình những bài học quý giá hơn trong cuộc sống.

lam truong1

Lam Trường và Yến Phương

Lam Trường và Yến Phương quen nhau trong một buổi biểu diễn ở Seattle, Mỹ vào 4 năm trước. Khi đó, Phương đang là sinh viên của một trường đại học tại Mỹ.Anh kể khi hát xong, anh xuống nói chuyện và chụp hình với cô. Ấn tượng ngay từ lần đầu tiên gặp nên họ giữ liên lạc và phát triển mối quan hệ này theo thời gian. Ở cô gái trẻ Yến Phương có một điều gì đó rất đặc biệt khiến Lam Trường cảm thấy bình yên và cuộc đời ý nghĩa hơn khi ở bên cô.

Lam Trường và bà xã 9X
Lam Trường và bà xã 9X "tay trong tay" dạo biển,hâm nóng tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lam Trường và bà xã 9X đang có kỳ nghỉ khá thú vị để hâm nóng tình cảm của mình.
Cháu gái Lam Trường thả rông vòng một, diện áo xuyên thấu
Cháu gái Lam Trường thả rông vòng một, diện áo xuyên thấu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tiêu Châu Như Quỳnh thực hiện bộ ảnh vô cùng táo bạo khi thả rông vòng một và diện áo xuyên thấu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link