Vợ Minh "nhựa" đã trở về sau khi anh uống thuốc ngủ tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, vợ Minh "nhựa" đã trở về sau khi anh uống thuốc ngủ tự tử.

Sáng 22/8, đại gia Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) gây bất ngờ khi dùng dàn xe Land Rover trang trí hoa và bong bóng để đón vợ từ nước ngoài trở về tại sân bay Tân Sơn Nhất. 

Minh Nhựa cho biết 5 chiếc xe này đều do anh mượn của bạn bè. Nhiều người ngạc nhiên khi thấy Minh Nhựa thường gắn liền với những chiếc siêu xe đắt tiền nhất Việt Nam nhưng lại đón vợ bằng những chiếc xe bình thường. Anh cho biết siêu xe đối với anh chỉ là một niềm đam mê. "Nếu lấy siêu xe đi đón vợ thì chứng tỏ mình mê siêu xe hơn mê vợ", đại gia Nhật Minh chia sẻ.

Trước đó, trên trang Facebook cá nhân của đại gia Minh Nhựa (tên thật là Phan Trần Nhật Minh, người thừa kế công ty TNHH Nhựa Long Thành) có phát trực tiếp video về những hình ảnh mới nhất của anh trên giường bệnh sau khi uống thuốc ngủ tự tử bất thành.

Clip cho thấy khuôn mặt phờ phạc, tái nhợt, thiếu sức sống của Minh Nhựa khi đang được truyền nước trong bệnh viện. Trong video livestream trên Facebook cá nhân, Minh Nhựa nói một cách khó khăn mong muốn gia đình và mọi người tìm giúp vợ và các con về bên anh. 

minh nhựa
Minh Nhựa đón vợ bằng dàn siêu xe.
minh nhựa
 
minh nhựa
 
minh nhựa
Minh Nhựa hạnh phúc khi gặp lại vợ.
Khối tài sản cực khủng ít ai biết tới của diễn viên Lê Tuấn Anh
Khối tài sản cực khủng ít ai biết tới của diễn viên Lê Tuấn Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đã rút khỏi nghề diễn nhưng Lê Tuấn Anh vẫn khiến khán giả nhớ tới bằng những vai diễn để đời.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn