Vờ say xỉn để ngả vào người fan nữ xinh đẹp, Công Phượng chính là thánh cơ hội đầu tiên của tuyển Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Công Phượng vờ say xỉn để fan nữ ra sức đỡ anh khỏi ngã đã khiến dân mạng phải cười bò vì độ lầy lội hết sức.

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 của trọng tài Alireza Faghani vang lên, sân Mỹ Đình đã thực sự mở hội khi đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch sau 10 năm chờ đợi. Bầu không khí náo nhiệt sau đó được lan đi khắp nơi.

Đối với các thành viên đội tuyển Việt Nam, sau khi trận đấu khép lại thậm chí họ còn bận hơn rất nhiều. Rất nhiều người muốn xin chữ ký cũng như chụp ảnh kỷ niệm cùng những người hùng. Đến tận nửa đêm, các cầu thủ của chúng ta vẫn còn miệt mài ký tặng người hâm mộ lên những chiếc áo thi đấu.

Mới đây, cư dân mạng đã phát hiện ra clip Công Phượng giả vờ say xỉn để fan nữ ra sức đỡ để anh khỏi ngã.

Nguồn: Kênh 14.

Cụ thể, ngay trong tối muộn ngày 15/12, khi giành được cup vàng, tuyển Việt Nam vẫn nán lại chụp ảnh và ký tặng người hâm mộ. Trong giây phút check in cùng hai fan nữ, Công Phượng đã giả vờ say xỉn ngã vào cô gái bên cạnh.

Dù biết là chàng cầu thủ chỉ giả vờ nhưng có vẻ nữ cổ động viên tóc ngắn vẫn tỏ ra hoảng hốt và ôm chặt lấy Công Phượng vì sợ anh ngã. Nhưng nhìn nụ cười mãn nguyện của cả hai đủ biết, Công Phượng vui vì trò lầy có hiệu quả lại được gái ôm; fan nữ sung sướng vì được ôm thần tượng như vậy.

Ngay sau khi khoảnh khắc cực đáng yêu của chân sút xứ Nghệ được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Hầu hết mọi người đều phát sốt vì độ lầy lội của chân sút xứ Nghệ này.

Tại giải đấu năm nay, Công Phượng thi đấu khá tốt với 3 pha lập công và cùng Quang Hải là chân sút ghi nhiều bàn thứ hai cho đội đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link