Nhật Kim Anh bức xúc với hành động của vợ Vân Quang Long: "Đau đớn và phẫn nộ vô cùng"

( PHUNUTODAY ) - Nhật Kim Anh đã bình luận dưới bài viết của Phạm Thanh Thảo gây chú ý đến cư dân mạng.

Vài ngày qua, thông tin về gia đình Vân Quang Long không nhận Linh Lan là con dâu gây tranh cãi ồn ào trên khắp các trang báo lẫn mạng xã hội. Mới đây, dưới bài viết của Phạm Thanh Thảo, Nhật Kim Anh đã có những chia sẻ gây chú ý. Cô cảm thấy vô cùng khó chịu, tức giận trước cách sống và xử xử của cô Linh Lan.

“Trước lúc chị Thỏ thấy là em và Úc Bảo đã thấy anh tư khóc lúc gọi điện với em và mấy anh chị khác rồi. Sau đó đến chiều bên Mỹ thì chị Thỏ thấy thêm lần nữa đó, người sống còn chịu không nổi huống hồ anh tư vừa mất. Mình người ngoài còn phẫn nộ tột cùng nói chi anh tư giận, đau lòng đến rơi nước mắt. Còn gì đau lòng hơn nữa. Em thật sự ngỡ ngàng và phẫn nộ khi nhìn thấy những gì cô ấy làm mấy bữa nay. Cảm ơn chị, anh Hàn Thái Tú, anh Úc Bảo và tất cả các anh em bên đó đã lo lắng và ở bên anh tư đến phút cuối cùng” , Nhật Kim Anh nghẹn ngào.

Empty
Empty

Đến hiện tại, câu chuyện đám tang vẫn không được yên ắng, có nhiều chi tiết xung quanh xảy ra. Chuyện chưa biết ai đúng ai sai thì Phạm Thanh Thảo lại đề cập rõ lý do vì sao lại như vậy, có cả chi tiết Linh Lan mắng chồng và phụ huynh.

Trên trang cá nhân nữ ca sĩ đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều người ngỡ ngàng về một sự thật khác. Cô cho biết bố mẹ Vân Quang Long dùng từ ngữ như vậy nói về Linh Lan là hoàn toàn bình thường vì bản thân Linh Lan rất hỗn láo với bố mẹ chồng.

nhat-kim-anh3

Cô cho biết: "Tấm màn sự thật từ từ hé mở sẽ còn nhiều thứ nhé mọi người ơi! Mình và ông xã là nhân chứng sống, không biết bao lần thấy Long bị chửi rồi đọc luôn những tin nhắn em ấy chửi ba mẹ Long rất nặng lời, không muốn nói là rất... Hỏi sao những bậc nhà văn, nhà giáo như ba mẹ Long, trọng chữ Lễ -Nghĩa, sao chấp nhận nổi 1 người như thế làm dâu... Càng nghĩ càng thương cho Long, càng nói càng xót cho Long".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link