Vóc dáng thực của dàn mỹ nhân Việt qua camera thường: Kỳ Duyên được khen nức nở

( PHUNUTODAY ) - Trong làng giải trí Việt, nhiều mỹ nhân hoàn toàn tự tin về nhan sắc chấp được mọi loại ống kính, bên cạnh đó cũng có không ít người tỏ ra e ngại.

Kỳ Duyên

Từng một thời trở thành chủ đề bàn tán về cân nặng, Kỳ Duyên nay đã có màn "lột xác" ngoạn mục. Không còn chiếc bụng ngấn mỡ như trước, hiện tại nàng Hậu này sở hữu thân hình vòng nào ra vòng nấy. 

Empty

Nếu như trước đây, Kỳ Duyên phải nhờ cậy đến công cụ photoshop để có được những khung hình xinh lung linh thì giờ đây, sắc vóc của cô đã đạt đến độ đẹp bất chấp ảnh chụp lén bằng camera thường chưa hề chỉnh sửa. Ngay cả khi nhìn từ đằng sau, Kỳ Duyên cũng gây thương nhớ bởi tấm lưng thon và rãnh lưng quyến rũ. 

ta-thuc-voc-dang-cua-my-nhan-viet-qua-cam-thuong-ky-duyen-0-mo-thua-6144d6

Để sở hữu vóc dáng như hiện tại, Kỳ Duyên đã phải trải qua quá trình tập luyện và ăn kiêng nghiêm ngặt. 

Bảo Thy 

Hậu sinh con, Bảo Thy được biết đến là một trong những mỹ nhân có màn về dáng thần tốc. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải những bức ảnh siêu nuột khiến dân tình xuýt xoa. 

Tháng 6 vừa qua, Bảo Thy đánh dấu màn "comeback" của mình qua một sự kiện âm nhạc lớn tổ chức ở TP.HCM. Cô xuất hiện cùng bộ trang phục trắng cắt xẻ trông rất cá tính. Tuy nhiên qua những bức ảnh do fan chụp lại, nữ ca sĩ để lộ thân hình còn khá tròn trịa. Bản thân Bảo Thy cũng không ngại thừa nhận với fan ngay trên sân khấu rằng quả thực cô vẫn chưa hoàn toàn lấy lại vóc dáng như thời son rỗi.

Empty

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Không phụ lòng kỳ vọng của người hâm mộ, cả Ngọc Châu, Thảo Nhi và Thủy Tiên đều giữ vững phong độ nhan sắc qua những bức ảnh chưa chỉnh sửa và được chụp bằng camera thường.

Empty

Ngọc Châu, Thảo Nhi và Thủy Tiên "cân đẹp" ảnh chụp bằng camera thường. 

Empty

Dù là ảnh tự đăng hay ảnh được tag thì cả 3 cô nàng cũng đều xứng đáng được khen ngợi.

Anh Thư

Xuất hiện trong buổi casting ở miền Bắc với vai trò huấn luyện viên, siêu mẫu Anh Thư đã chọn cho mình một set đồ cực "cháy" với áo đúc bằng cao su màu hồng, quần ống loe và găng tay đồng điệu.

Empty

Không chỉ xinh đẹp trong loạt ảnh đã qua chỉnh sửa, Anh Thư còn ghi trọn điểm với ảnh chụp camera thường. Những khung hình này đã nhanh chóng "gây sốt" trên MXH bởi vóc dáng đẹp khó tin của nữ siêu mẫu dù đã 40 tuổi và trải qua 1 lần sinh nở. 

Trương Ngọc Ánh

Chiều 20/6 vừa qua, Trương Ngọc Ánh đã vô tình lọt vào ống kính của "team qua đường" khi tham dự một sự kiện. Trước đây, Trương Ngọc Ánh từng để lộ hình thể kém thon và khuôn mặt ngấn nọng nên lần này, cô càng bị soi kĩ hơn.

Empty

Nhưng lần này, qua ống kính camera thường, Trương Ngọc Ánh không hề bị "dìm" mà ngược lại còn khoe được gương mặt V-line cùng thần thái sang trọng. Không chỉ có thế, vóc dáng của cô còn được nhận xét là quá chuẩn và nuột nà dù đã bước vào độ tuổi U50. Có lẽ, nữ diễn viên đã rất nỗ lực để có thể lấy lại phong độ nhan sắc sau những bình luận không hay về ngoại hình.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link