Với 3 đặc điểm "chuẩn men" trên gương mặt, con trai Hòa Minzy được đánh giá nhất định là soái ca trong tương lai

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu diện mạo khôi ngô, tuấn tú, cậu bé Bo lúc nào cũng thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, các fan tinh ý nhận ra trên gương mặt Bo có 3 đặc điểm cực kỳ đẹp, được đánh giá là "chuẩn men".

Nhiều cư dân mạng còn cho rằng quý tử nhà Hòa Minzy rất có khí chất đàn ông. Điều này được thể hiện ở 3 đặc điểm nổi bật trên cơ thể cậu bé bao gồm: râu quai nón mọc dày, lông mày rậm rạp và ria mép hiện rõ.

Râu quai nón

Râu quai nón là hình dáng râu mọc ở xung quanh miệng, cằm là chủ yếu. Với những người sở hữu râu quai nón thì râu sẽ mọc từ dưới tai, chạy dọc xuống cằm tùy vào từng người mà độ rậm và dài của râu khác nhau. Có người thì mọc từ dưới tai lên đến gần cằm, có người mọc liền đến cằm có thể lan sang hai bên má và có người râu rậm có người chỉ mọc thành đường kẻ mỏng.

Những người sở hữu bộ râu quai nón được xem là người có ngoại hình thu hút, quyến rũ, nam tính từ hàm râu mang lại thu hút sự chú ý của phái đẹp. Một số tính cách của người có râu quai nón là: tự tin, kiêu hãnh, kiên nhẫn và chu đáo.

Empty

Lông mày rậm

Hàng lông mày được nhận định là rậm rạp nếu mang đặc điểm: số lượng sợi lông mày nhiều, mọc dày dài lan rộng tới cả bầu mắt, màu sắc đậm rõ nét. Người sở hữu dáng chân mày rậm thường gây ấn tượng, thu hút người xung quanh ngay từ ánh nhìn đầu tiên với hàng lông mày sắc nét, nổi bật trên gương mặt.

Người có lông mày rậm thường có tính cách: Mạnh mẽ, thẳng thắn; Độc lập, có sự nghiệp riêng; Hôn nhân thuận lợi, hạnh phúc.

Ria mép

Trong một cuộc thăm dò của tờ The Guardian, 61% trên tổng số người được khảo sát cho rằng nam giới để ria mép lịch lãm và tinh tế.

Các đặc điểm này sẽ theo bé Bo từ bây giờ cho tới khi trưởng thành, càng lớn sẽ càng rõ nét hơn. Nhiều người cho rằng đây là các nét thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ và một người đàn ông điển trai thường sẽ sở hữu nó.

Quả thật, từ nhỏ con trai Hòa Minzy vốn đã rất khôi ngô, tuấn tú, thừa hưởng hết các nét đẹp từ ông bà và bố mẹ. Không chỉ thế, bé Bo còn thể hiện sự lém lỉnh trong hành động, lời nói, cử chỉ. Được mẹ dạy và thực hiện phương pháp giáo dục sớm nên Bo luôn tỏ ra là một cậu bé hiểu biết. Dù gia đình giàu có nhưng Hòa Minzy cũng rất nghiêm khắc và coi trọng việc dạy dỗ con nên người. Điều này giúp nữ ca sĩ nhận được lời khen từ các bậc phụ huynh.

Ngoài những chi tiết về ngoại hình, bé Bo còn ghi điểm bởi tính cách khôn ngoan và lém lỉnh. Có lần, cậu bé khiến dân tình xúc động khi bày tỏ rõ thái độ lo lắng cho mẹ. Trong đoạn vlog mà Hòa Minzy ghi lại, 2 mẹ con đang vui vẻ chơi trốn tìm thì nữ ca sĩ vô tình bị trầy xước. Sau khi thấy, bé Bo đã rất lo lắng và nhất quyết không tiếp tục trò chơi nữa. Cậu nhóc mếu máo và ôm chầm lấy mẹ: "Con sợ mẹ Hòa không thương Bo".

Empty

Có thể thấy dù chỉ là một cậu bé thôi nhưng bé Bo đã sớm có bản năng bảo vệ mẹ. Không chỉ vậy, quý tử nhà Hòa Minzy còn không ngại bày tỏ tình cảm, liên tục nói yêu mẹ khi ở nhà. Những tính cách dễ mến này của cậu bé vốn được hình thành nhờ sự dạy dỗ tinh tế của giọng ca Rời bỏ.

Trước đó, Hòa Minzy từng chia sẻ trên trang cá nhân về những mẹo vặt chăm sóc và dạy dỗ con nhỏ. Điển hình nhất phải kể đến những lần nữ ca sĩ tập cho con trai cách giữ bình tĩnh.

Cô từng tâm sự: "Mình cứ nên tôn trọng cảm xúc của con, rồi phân tán tư tưởng để con bình tĩnh lại và dùng những lời phân tích nhẹ nhàng hoặc vui vẻ để nói cho con hiểu, nhưng con mới hơn 1 tuổi không thể bắt con hiểu hết 100% những gì mình nói được. Con còn bé lắm ý ạ. Nhưng nếu cái gì cũng chiều theo con thì con sẽ lấy tiếng khóc làm điều kiện để đổi lấy những gì con muốn."

be-bo-con-trai-hoa-minzy-2

Nhờ sự dạy đỗ cẩn thận của Hòa Minzy, bé Bo càng lớn càng có tính cách rất đáng yêu. Không chỉ thông minh và nhạy bén, cậu bé còn luôn nghe lời dạy bảo của mẹ. Nhiều cư dân mạng cho rằng trong tương lai quý tử nhà nữ ca sĩ chắc hẳn sẽ trở thành một soái ca nhiều người theo đuổi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link