Vòng 1 tăng size cực nhanh sau vài ngày khi uống sữa đậu nành theo cách này

( PHUNUTODAY ) - Vòng 1 tăng size cực nhanh khi uống sữa đậu nành theo cách này, đảm bảo hiệu quả và an toàn hơn đi bơm ngực lại không tốn kém.

Ngực có thể được coi là một trong những tài sản lớn nhất của phụ nữ. Một bộ ngực khỏe mạnh, đầy đặn, săn chắc là biểu hiện của vẻ đẹp căng tròn, đầy sức sống. Chính vì vậy, mọi chị em phụ nữ luôn luôn mong muốn sở hữu vòng 1 khỏe mạnh bằng những cách khác nhau, ưu tiên là những biện pháp tự nhiên lành mạnh tại nhà.

Mỗi người phụ nữ lại có hình dạng và kích thước ngực thực sự khác nhau do ảnh hưởng của ba yếu tố tác động là trọng lượng, di truyền và hooc-môn:

- Vùng ngực chủ yếu gồm các mô mỡ, do đó kích thước của bộ ngực có thể thay đổi khi cơ thể tăng hoặc giảm cân.

- Kích thước và hình dạng độc đáo của bộ ngực cũng có thể là kết quả của các gen di truyền mà bạn đã thừa kế từ bà hoặc mẹ.

- Hooc-môn cũng đóng một vai trò trong việc cân bằng lượng kích thích tố tăng trưởng, định hình sự phát triển kích thước của ngực.

Từ những yếu tố trên, các nhà nghiên cứu khoa học đã đưa ra những phương pháp tự nhiên lành mạnh nhất có thể giúp cho chị em có thể tự tin cải thiện bộ ngực của mình tại nhà.

vong-1

Uống sữa đậu nành

Đậu nành là một trong những thực phẩm giúp tăng kích cỡ vòng 1 nhanh chóng và an toàn. Hàm lượng lớn genistein và isoflavone trong đậu nành có tác dụng tương tự như estrogen giúp tăng kích thước vòng ngực hiệu quả. Bên cạnh đó, đậu nành còn chứa rất nhiều phytoestrogens, một loại hoóc-môn quan trọng giúp thúc đẩy sự phát triển của mô ngực.

Để tăng vòng 1 nhờ uống sữa đậu nành, bạn nên kiên trì uống sữa đầu nành hằng ngày cũng như cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể, giúp da bạn hồng hào hơn và bộ ngực nở tròn hơn. Thêm vào đó bạn đừng quên bổ sung những loại trái cây có thể giúp tăng vòng một như : cam, bưởi, bơ, dâu tây,… và chăm chỉ luyện tập những bài tập ngực để tăng thêm sự nở nang cho vòng 1 nhé.

Lưu ý khi dùng sữa đậu nành

Không nên uống quá 500ml sữa đậu nành mỗi ngày. Việc uống quá nhiều có thể khiến chúng ta bị khó tiêu, đầy hơi, tiêu chảy và ảnh hưởng xấu tới hệ tiêu hóa.

Không uống sữa đậu nành khi ăn trứng. Nguyên nhân là do trypsin trong đậu nành có thể phản ứng với protein trong lòng trắng trứng, làm giảm giá trị dinh dưỡng.

Tránh uống sữa đậu nành khi đói vì khi đó, protein trong đậu nành sẽ phân hủy và không phát huy được vai trò bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể.

Mẹo nhỏ để ngực không bị chảy xệ

Uống nhiều nước

Làn da được cấu tạo từ các tế bào tạo ra từ nước. Thiếu nước làm làn da thiếu sức sống và làm cho da vùng ngực co lại và nhão đi. Khi thiếu nước, làn da không nhận được đủ năng lượng và trong khô khóc. Ngoài ra, khi cơ thể không hấp thụ đủ nước, nó có thể làm lão hóa da quanh ngực sớm và làm ngực chảy xệ.

Ngồi thẳng lưng

Việc bạn ngồi làm việc hay học tập cả ngày sai tư thế không chỉ ảnh hưởng đến xương cột sống mà còn gây nên tình trạng tích mỡ thừa ở bụng và khiến vòng 1 bị chảy xệ. Vậy nên hãy luôn ngồi thẳng lưng trong mọi cảnh, bạn sẽ sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link