Vụ án mạng thanh niên ch.ết ở bụi chuối: Do mâu thuẫn cuộc nhậu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo nghi vấn ban đầu, nguyên nhân vụ án mạng nam thanh niên chết ở bụi chuối có thể là do mâu thuẫn trong cuộc nhậu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h30 sáng 26/4, người dân xã Yên Sơn (huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội) phát hiện một thanh niên cởi trần, tử vong trong tư thế nằm sấp, tay có cầm dao dính máu.

Danh tính nạn nhân được xác định tên là Sang (28 tuổi, trú ở xã Song Phương, huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội). Cơ quan pháp y xác định nạn nhân có một vết thương đâm ở phổi bên phải khiến suy hô hấp và mất máu cấp. thi thể nạn nhân khi được phát hiện nằm giữa bụi chuối lẫn bãi cỏ hoang, tại khu vực dưới rãnh kỹ thuật đường gần với Đại lộ Thăng Long. Vị trí xác định thi thể gần cầu chui đê hữu sông Đáy, thuộc km16+622. Từ vị trí thi thể người thanh niên so với mặt cầu chui, Đại lộ Thăng Long có độ cao ước khoảng 3,5m.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ án mạng

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội) và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Hà Nội đã vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Tại hiện trường vụ án, ông Nguyễn Văn T  (một người dân sinh sống cạnh với khu vực phát hiện thi thể nam thanh niên) cho biết: Đêm ngày 25.4, ông T. nghe thấy tiếng hò hét lớn của một số nam thanh niên như đang đánh nhau ở khu vực cầu vượt sông Nhuệ. Tuy nhiên, do đêm đã khuya nên ông T. này không dám ra xem.

“Bình thường khi nghe thấy tiếng động mạnh thì tôi và mọi người quanh khu vực ra ngay vì có thể có tai nạn xảy ra. Nhưng hôm qua, nghe các thanh niên này hò hét, trời lại tối nên không ra ngoài xem. Đến sáng nay thì phát hiệncó người chết. Có thể thời điểm các thanh niên hò hét hôm qua là lúc họ đang đánh nhau”, ông T. cho biết.

Theo ghi nhận tại hiện trường, cách khu vực phát hiện thi thể nạn nhân khoảng 300m, phát hiện một chiếc xe máy bị hư hỏng nặng phần đầu. Thân chiếc xe máy và cầu vượt sông Nhuệ xuất hiện rất nhiều vết máu.

Quá trình điều tra ban đầu, cơ quan Công an xác định, khoảng 22h tối 25/04, xuất hiện hai nhóm thanh niên, mỗi nhóm có từ 03 đến 05 người đi vào quán bia Tuấn Nguyệt (ngay cạnh Đại lộ Thăng Long, thuộc xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, giáp ranh với địa bàn huyện Quốc Oai).

Tại đây, hai nhóm thanh niên trong quá trình uống bia đã xảy ra va chạm, đánh cãi nhau. Được chủ quán và người dân can ngăn, hai nhóm thanh niên này giải tán sau đó.

Cơ quan công an đã cho mời những người có liên quan tới vụ việc tới lấy thông tin và tiến hành xác minh vụ việc.

Hiện vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Phát hiện ca nhiễm cúm A/H1N1 đầu tiên tại Việt Nam năm 2016
Phát hiện ca nhiễm cúm A/H1N1 đầu tiên tại Việt Nam năm 2016
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bệnh nhân 58 tuổi, bị sốt cao đi kèm các triệu chứng đau nhức toàn thân, khó thở, dương tính với cúm A/H1N1.
Hai thiếu nữ băng rừng bỏ trốn khỏi bãi vàng khổ sai
Hai thiếu nữ băng rừng bỏ trốn khỏi bãi vàng khổ sai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Không chịu được cảnh lao động khổ sai tại bãi vàng, lại bị chủ đánh đập...2 thiếu nữ đã bàn nhau bỏ trốn và báo công an.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link