Vụ bé gái 8 tuổi chết trong bao tải: Nghi can tự sát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghi can sát hại bé gái 8 tuổi rồi cho vào bao tải bất ngờ nhảy từ xe áp tải xuống đường với ý định tự sát, dẫn đến chấn thương bất tỉnh.

Tin từ công an tỉnh Vĩnh Long, khi đang được hai công an huyện Bình Tân áp giải về cơ quan công an, Nguyễn Văn Mười (SN 1973, ngụ xã Thành Lợi, huyện Bình Tân) đã nhảy khỏi xe, đầu đập xuống đường bất tỉnh.

Ông Mười đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long trong sự canh giữ của lực lượng chức năng.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó,  vào khoảng 18h ngày 6/8 tại ấp Thành Phú, xã Thành Lợi, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.

Nạn nhân là cháu Phạm Ngọc Bích (8 tuổi) được phát hiện tử vong trong chiếc bao tải, nghi bị hiếp dâm.

me
Hiện trường án mạng.

Người thân trong gia đình nạn nhân cho biết: Khoảng 16h cùng ngày, cháu Bích chơi đùa với em trai 3 tuổi ở trước sân. Đến 17h, không thấy cháu Bích đâu, gia đình nháo nhác nhờ người đi tìm kiếm.

Cháu Bích là con lớn của anh Phạm Hùng Cường (SN 1979)

Vụ việc được trình báo đến cơ quan chức năng. Ngay sau đó, công an huyện Bình Tân nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, công tác khám nghiệm tủ thi cũng đã thực thực hiện.

Lực lượng trinh sát cũng đã tiến hành truy tìm đối tượng nghi vấn. Đến khoảng hơn 19 giờ cùng ngày, đã tiến hành bắt giữ nghi can Nguyễn Văn Mười khi ông này đang nấp dưới gầm 1 chiếc xe tải đang đậu cách hiện trường khoảng 400m.

Người dân địa phương cho biết, ông Mười là quân nhân từng phục vụ trong ban Chỉ huy quân sự huyện (nay là thị xã) Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long đã tại ngũ hơn 10 năm về sống ở địa phương. Nhưng ông thường xuyên nhậu nhẹt gây phiền toái xóm giềng.

Phát hiện bé gái 8 tuổi chết trong bao tải
Phát hiện bé gái 8 tuổi chết trong bao tải
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nạn nhân là cháu Phạm Ngọc Bích (8 tuổi) được phát hiện tử vong trong chiếc bao tải, nghi bị hiếp dâm.
Vụ bé gái 8 tuổi chết trong bao tải: Bắt khẩn cấp nghi can
Vụ bé gái 8 tuổi chết trong bao tải: Bắt khẩn cấp nghi can
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lực lượng trinh sát đã bắt giữ nghi can Nguyễn Văn Mười khi ông này đang nấp dưới gầm 1 chiếc xe tải đang đậu cách hiện trường khoảng 400m.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn