Vụ chàng trai bị 2 cô gái giết: Hung thủ chủ động truy sát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Qua hình ảnh từ camera, cơ quan điều tra phát hiện 2 nghi can chạy 2 xe đuổi theo nạn nhân và đâm chủ đích.

Ngày 27/10, công an quận 3 vẫn đang phối hợp với công an TP.HCM truy xét 2 nghi can đâm chết Võ Thanh Quang (SN 1990, quê Kom Tum) vì va quẹt xe tại vòng xoay Dân Chủ.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng công an đã tiến hành trích xuất camera xung quanh hiện trường nơi xảy ra vụ việc lấy hình ảnh để phục vụ công tác điều tra. Qua hình ảnh từ camera, cơ quan điều tra phát hiện 2 nghi can chạy 2 xe đuổi theo nạn nhân và đâm chủ đích.

Hai hung thủ, một kẻ ép nạn nhân vào lề đường, một kẻ ra tay. Sau khi đâm nghi can còn dùng dao khua khua quanh người nạn nhân để hăm dọa. Khi nạn nhân gục xuống, cả hai vọt lên xe bỏ chạy.

truy-sat-phunutoday-vn
Khu vực vòng xoay nơi xảy ra vụ án (Ảnh: Công an TP HCM)

Theo nhận định, nạn nhân bị 2 nghi can truy sát chứ không phải nguyên nhân do va quẹt giao thông dẫn đến gây án.

Thông tin ban đầu vào tối 24/10, anh Quang điều khiển xe máy BKS 52S4 – 9067, lưu thông trên đường Cách Mạng Tháng Tám hướng từ quận 3 về quận 10. Khi đến vòng xoay Dân Chủ, gần góc đường Võ Thị Sáu (thuộc phường 7, quận 3) thì xe anh Quang được cho đã va chạm với xe máy của 2 cô gái.

Sau va chạm giao thông, đôi bên dắt xe vào lề đường để thương lượng thì xảy ra mâu thuẫn.

Bất ngờ, một trong hai cô gái rút dao đâm vào người anh Quang khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, 2 cô gái lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường

Trước đó, nhiều người chứng kiến vụ việc kể lại, hai cô gái ăn mặc lịch sự đi trên xe tay ga cùng hiệu với xe của anh Quang. Tuy nhiên cách cư xử của hai cô gái có phần bỗ bã và hỗn xược. Ban đầu người dân tưởng chỉ là va quẹt thông thường, cãi nhau, đền bù rồi thôi nhưng không ngờ hai cô gái gây án quá nhanh khiến người dân không kịp phản ứng.

Được biết nạn nhân Võ Thanh Quang tốt nghiệp trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ Thuật TP.HCM. Hiện tại anh Quang là nghệ sĩ Piano, đồng thời là ca sĩ cộng tác với nhiều phòng trà, tụ điểm ca nhạc tại TP.HCM. Ngoài ra trước khi gặp nạn, anh Quang còn tập trung giảng dạy Piano và thanh nhạc tại hai trung tâm khác.

Bé gái bị chó cắn nát mặt và tai, khâu hết 7,5 mét chỉ
Bé gái bị chó cắn nát mặt và tai, khâu hết 7,5 mét chỉ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để khâu lại tất cả các vết rách trên gương mặt bé gái, ê kíp phẫu thuật phải sử dụng hết 7,5 mét chỉ tương đương với hơn 200 mũi khâu.
Những tục lệ ăn uống kì lạ nhất hành tinh
Những tục lệ ăn uống kì lạ nhất hành tinh
(Khám phá) - (Phunutoday) - Tại Pháp, bánh mì Baguette là thứ được đông đảo các du khách yêu thích và được mệnh danh là “cây gậy Pháp gây nghiện”
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 28/10/2015
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 28/10/2015
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thứ Tư của bạn hôm nay 28/10/2015 theo tử vi 12 cung hoàng đạo có gì đáng chú ý. Cùng xem điểm đặc biệt của các chòm sao nhé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn