Tổng hợp tin 27/10: Bé gái xinh như thiên thần bị bỏ rơi 2 lần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bé gái xinh như thiên thần bị bỏ rơi tới 2 lần, cháy lớn tại một cửa ở phố Hàng Mã… là những tin nóng nhất ngày hôm nay.

# Bé gái xinh như thiên thần bị bỏ rơi tới 2 lần: Vào khoảng 7h30  sáng ngày 23/10, một cháu bé được một phụ nữ đến gửi tại quán nước phường Hải Hòa, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Người đến gửi cháu bé có nhờ chủ quán nước cho gửi cháu bé để đi có việc một lát rồi quay lại. Tuy nhiên, chủ quán nước đợi mãi đến 11h trưa mà vẫn không thấy người gửi con đến đón cháu bé. Thấy vậy chủ quán nước liền mở cặp cháu bé mang theo người thì thấy một tờ giấy ghi nội dung: “Do không đủ điều kiện để nuôi con nên nhờ ai có lòng hảo tâm nuôi giúp cháu bé”. Trong cặp cháu bé mang theo còn có tờ giấy ghi cháu bé sinh ngày 21/9/2013. Được biết người bỏ rơi cháu bé cũng chỉ là mẹ nuôi của cháu.

# Ông cho cháu nhỏ hút thuốc lá gây sốc: Mới đây, hình  ảnh 1 người đàn ông tóc đã lấm tấm bạc đang cúi xuống đỡ điếu thuốc cho người cháu tầm 3-4 tuổi hút được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến nhiều người vô cùng bức xúc.Theo thông tin từ người đăng tải, thì những tấm ảnh này được chụp tại 1 quán nước trên đường Đào Tấn, quận Ba Đình, Hà Nội. Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều người. Đa số các ý kiến đều bất bình với hành động của người lớn  tuổi trên.

# Cháy lớn tại một cửa hàng bán gấu bông trên phố Hàng Mã: Tối muộn ngày 26/10, vụ hỏa hoạn xảy ra tại căn nhà số 34 phố Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Đây cũng là nơi kinh doanh đồ lưu niệm. Khi ngọn lửa bùng lên, nhiều người dân ở xung quanh đã hô hoán tháo chạy, đồng thời thông báo cho lực lượng chức năng. Do đám cháy nằm trong phố cổ nên việc dập lửa hiện gặp nhiều khó khăn. Phòng 1 đã huy động 3 xe để cứu hỏa đồng thời đang xin chi viện gấp từ Sở.  Đến 21h10: Đám cháy cơ bản đã được dập tắt. Lực lượng cứu hỏa thu dọn đồ đạc rời khỏi hiện trường.

# Di chứng thần kinh vì tiêm phòng viêm não Nhật Bản không đủ liều: Bé Phàng Vạng Trông 5 tuổi ( Phù Yên, Sơn La) bị viêm não Nhật Bản B và cấp cứu tại bệnh viên Bạch Mai (Hà Nội). Theo gia đình thì ban đầu bé sốt 39,5 độ C kèm theo các biểu hiện đau đầu, mệt mỏi. Bé được chuyển tiếp lên Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương (Hà Nội). Sau 3 giờ, vì tình trạng nặng, bé được chuyển vào khoa Nhi, Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu thì bác sĩ kết luận, bé vừa bị viêm não Nhật Bản, lại vừa bị nhiễm khuẩn huyết, hôn mê. Nếu may mắn cứu được thì khả năng để lại di chứng thần kinh cũng rất nặng nề. Được biết, cha của bé Vạng làm y tế thôn đã 7 năm và là người đi tuyên truyền các bậc phụ huynh khác cho con em mình đi tiêm chủng. Còn chính anh lại “bỏ sót” con mình, chỉ tiêm một mũi đầu tiên và cũng không nhớ phải tiêm mũi tiếp theo khi nào.

# Hàng chục người bị chết vì hoảng loạn trong trận động đất ở Nam Á: Trận động đất hôm 26/10 mạnh 7,5 độ ricter - tương tự với trận động đất cường độ 7,6 ở gần Kashmir giết chết hơn 70.000 hồi năm 2005. Tuy nhiên, không giống với 10 năm trước, trận động đất lần này xảy ra sâu bên trong lòng đất (khoảng 223 km dưới mặt đất).Trận động đất mạnh mẽ tấn công miền đông bắc Afghanistan cũng ảnh hưởng tới người dân ở các nước Pakistan, Ấn Độ và Tajikistan, giết chết nhiều người, khiến các tòa nhà sụp đổ và tạo ra hoảng loạn. Sự hoảng loạn tự nó đã gây chết chóc.

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Bé trai bị nát 5 ngón tay vì sạc đèn pin phát nổ
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Bé trai bị nát 5 ngón tay vì sạc đèn pin phát nổ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cục sạc đèn pin bất ngờ phát nổ khiến bé trai 8 tuổi ở Lâm Đồng bị dập nát 5 ngón tay của bàn tay phải.
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Đau đớn tột độ vì phản bội bạn gái trước ngày cưới để... cứu mẹ
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Đau đớn tột độ vì phản bội bạn gái trước ngày cưới để... cứu mẹ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tùng thấy vui vì mẹ được cứu sống nhưng anh thấy ân hận, tội lỗi vô cùng khi phụ bạc mối tình gắn bó suốt 3 năm qua.
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Những địa điểm chụp ảnh cưới cực đẹp ở Hà Nội
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Những địa điểm chụp ảnh cưới cực đẹp ở Hà Nội
(Khám phá) - (Phunutoday) - Hồ Hoàn Kiếm, phố cổ, cầu Long Biên, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, phim trường… là những địa điểm chụp ảnh cưới cực đẹp ở Hà Nội.
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Lòng mẹ: Điều không bao giờ mất!
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Lòng mẹ: Điều không bao giờ mất!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Vài người dân trong khu phố “khuyên” bà Thuận ngừng cho Khoa uống thuốc để được… rảnh mẹ, khỏe con. Song bà nói: “Hễ nó chết là tôi chết!”.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link