Tai nạn thang cuốn, bé trai bị gãy ngón chân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù đã cố gắng cứu chữa, nhưng hiện tại vẫn chưa xác định được liệu bé trai có thể hồi phục lại như ban đầu được hay không.

Vụ tai nạn trên đã xảy ra vào trưa ngày 24/10, tại cửa phía Bắc của trung tâm thương mại Kinh Cơ Bách Nạp ở phố Sa Tỉnh, khu Bảo An, Thâm Quyến, Trung Quốc.

Nạn nhân là một bé trai 4 tuổi đã bị kẹt ngón chân vào thang cuốn.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ tai nạn thang cuốn.

Được biết, tại thời điểm xảy ra vụ việc, cháu bé được bố và ông ngoại dắt đi dạo trong trung tâm thương mại, khi đi trên thang cuốn gần đến tầng 1, thì ngón chân cái ở bàn chân trái của cháu bé đã bị hút vào  mép chiếc thang cuốn. 

Ngay lập tức thang cuốn đã được cho dừng lại, dưới sự trợ giúp của các nhân viên trong trung tâm thương mại, bé trai đã rút được chân ra và nhanh chóng được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Từ hình ảnh được camera theo dõi ghi lại cho thấy, lúc đứng trên thang cuốn, bé trai đã lấy mũi dép chà vào mép thang khiến ngón chân bị hút vào bên trong chiếc thang

Các sĩ cho biết đốt ngón chân của nạn nhân đã bị gãy. Mặc dù đã cố gắng cứu chữa, nhưng hiện tại vẫn chưa xác định được liệu bé trai có thể hồi phục lại như ban đầu được hay không.

Đại diện trung tâm thương mại cũng đã liên hệ với gia đình cháu bé và xin chịu mọi chi phí khám chữa cho nạn nhân. 

Thời gian gần đây hàng loạt tai nạn liên quan đến thang cuốn và thang máy đã xảy ra tại Trung Quốc khiến nhiều người vô cùng lo lắng.

Vào  tháng 7 vừa qua, một bà mẹ trẻ cũng đã tử vong khi sử dụng thang cuốn tại một trung tâm sắm ở tỉnh Hồ Bắc. Trong khi đang sử dụng thang, một bậc thang đã bất ngờ bị sập, khiến người phụ nữ bị rơi xuống hệ thống máy của thang và tử vong sau đó.

Gần đây nhất vào ngày 8/10, một vụ tai nạn thang cuốn đã xảy ra tại 1 ga tàu điện ngầm ở tỉnh Trùng Khánh, Trung Quốc đã làm 1 trẻ nhỏ tử vong tại chỗ khiến dư luận Trung Quốc vô cùng hoang mang.

Trong các cuộc kiểm tra an toàn đối với hơn 2 triệu thang máy và thang cuốn  vào tháng 6/2015, Trung Quốc đã phát hiện cứ 100 thang cuốn và thang máy sẽ có 5 chiếc gặp trục trặc

Cũng theo thống kê, tại trung quốc, trong năm 2014 đã có tới 36 người thiệt mạng trong 49 tai nạn thang máy và thang cuốn.

Bé gái bị chó cắn nát mặt và tai, khâu hết 7,5 mét chỉ
Để khâu lại tất cả các vết rách trên gương mặt bé gái, ê kíp phẫu thuật phải sử dụng hết 7,5 mét chỉ tương đương với hơn 200 mũi khâu.
Cái kết của gái 30 nhắm mắt đưa chân lấy chồng
Tôi đồng ý lấy anh dù tình cảm chỉ là từ một phía. Tôi nhắm mắt đưa chân phó mặc cho số phận mình khi bước chân về nhà chồng.
 
Ông cho cháu nhỏ hút thuốc lá gây sốc
Người đàn ông này đã cho cháu bé hút một hơi đỏ cả đầu thuốc lá khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link