Vụ chồng gi.ết vợ mới cưới: Hậu quả của mối tình chóng vánh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhờ tài “vun vén” của bà mai, cặp vợ chồng trẻ kết hôn sau 2 tuần gặp mặt để rồi “tai họa” ập đến khiến kẻ chết, người rơi vòng lao lý.

Án mạng kinh hoàng

Như tin đã đưa, vào sáng ngày 13/11, án mạng kinh hoàng xảy ra tại thôn Minh Nghĩa, xã Đại Đồng, Thạch Thất, TP. Hà Nội. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt bảo vệ hiện trường, thu thập bằng chứng, truy tìm hung thủ. Bước đầu xác định, nạn nhân là chị N.T. L (SN 1980, trú tại địa phương) bị vết cắt sâu ở cổ dẫn đến tử vong. Dù được người thân vội đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó. 

Chân dung hung thủ
Chân dung hung thủ

Qua tìm hiểu, trước khi xảy ra án mạng, chị L. mâu thuẫn kịch liệt với chồng là anh Khuất Duy Tuấn (SN 1977) nên to tiếng tranh cãi. Sau khoảng vài phút, anh Tuấn chạy ra ngoài với dáng vẻ “bất thường”. Nghi có chuyện chẳng lành, người thân vào kiểm tra thì “tá hỏa” phát hiện chị L. nằm gục trên giường, chân đạp lên phía cửa sổ, cổ có vết thương cứa sâu. Một số tài sản như dây chuyền, hoa tai bằng vàng đã bị mất.

Kể lại giây phút phát hiện ra án mạng, chị Nguyễn Thị H. (hàng xóm) cho biết: “Chị L. là người phụ nữ hiền lành nhưng kém nhan sắc nên mãi đến hơn 30 mà vẫn độc thân. Cách đây 3 tháng, chị L. đã kết hôn với anh Tuấn do một bà mỗi trong xã giúp đỡ. Khi về chung sống, chị L. với anh Tuấn thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm sau mâu thuẫn thì phát hiện chị L. bị sát hại dã man” –  chị H. chua xót. 

Tại hiện trường, rất đông người dân quanh khu vực tập trung đến xem vì hiếu kỳ. Họ đặt ra nhiều giả thiết khác nhau về án mạng này. Trong đó, nghi vấn lớn nhất là do mâu thuẫn nên Khuất Duy Tuấn ra tay giết vợ. 

Quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định nghi can số 1 là chồng nạn nhân - Khuất Duy Tuấn nên tổ chức truy bắt khi y đang lẩn trốn. 

Mối tình “chóng vánh”

Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra khiến miền quê vốn yên bình nay xôn xao bàn tán. Họ xót thương cho nạn nhân L. xấu số khi lấy phải người chồng tệ bạc để rồi chết oan uổng. 

Kể về án mạng đau lòng, chị Nguyễn Thị T. (hàng xóm) cho biết: “Chị L. nhan sắc kém nên phải nhờ mai mối rồi kết hôn với Tuấn. Từ lúc quen đến khi kết hôn chỉ vẻn vẹn có 2 tuần. 

Ngày tổ chức đám cưới, hai bên gia đình đều mong con trẻ được hạnh phúc, sống bạc đầu bên nhau. Thế nhưng, chỉ vì một phút nóng giận Tuấn lại ra tay làm ác, đoạt mạng người vợ mới cưới”. 

Người nhà ngất lịm khi nhận được hung tin
Người nhà ngất lịm khi nhận được hung tin

Qua tìm hiểu, trước đây Tuấn cùng với gia đình chuyển vào miền nam sinh sống. Tại nơi “đất khách, quê người” Tuấn đã đi bán vé số mưu sinh. Một thời gian sau, bố Tuấn là ông Khuất Duy Tích đã đưa hắn trở lại miền bắc sinh sống. Khi ra ngoài Hà Nội, Tuấn suốt ngày lang thang lêu lỏng, không có công việc ổn định. Nghĩ cưới vợ cho Tuấn thì sẽ khiến hắn thay đổi. Nào ngờ, hắn lại ra tay làm ác. 

Nhớ lại cảnh tượng kinh hoàng khi phát hiện vụ việc, ông Tích giọng uất nghẹn chia sẻ: “Vào khoảng 8h sáng 13/11, thì hai vợ chồng Tuấn xảy ra mâu thuẫn, to tiếng với nhau. Sau đó ít phút, không thấy L. lên tiếng mà Tuấn chạy rất nhanh ra ngoài. Nghi có chuyện chẳng lành, khi vào trong thì cảnh tượng kinh hoàng đập vào mắt. Cô con dâu mới cưới nằm bất động trên giường, cổ có vết thương sâu. Tôi tri hô người dân cứu giúp nhưng L. đã tử vong từ trước đấy”. 

Quá trình điều tra, lưc lượng chức năng đã bắt khẩn cấp Khuất Duy Tuấn để điều tra hành vi “giết người”. Khi khám xét, phát hiện 1 đơn ly hôn do Tuấn viết và một đơn gửi UBND xã về việc hắn phải bỏ nhà ra đi nếu không ở nhà sẽ bị vợ đầu độc. Đáng chú ý, trên người Tuấn có một gói thuốc bột điều trị hoang tưởng, giấy khám bệnh của một số bệnh viện nhưng không có chứng nhận tâm thần. 

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Nghi án chồng giết vợ vì mâu thuẫn
Sau khi hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn kịch liệt, người chồng bỏ chạy ra ngoài với dáng vẻ “bất thường”. Ngay sau đó, người thân phát hiện người vợ bị sát hại.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link