Nghi án: Giết người, đốt xác còn nguyên đôi chân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy lửa bốc ra từ bụi chuối, kèm theo là mùi khét lẹt sộc thẳng lên mũi, một người dân đã lại gần thì “tá hỏa” phát hiện xác chết đang bị đốt.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 12/11, một người dân sống tại khu vực đường 160 (phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TP.HCM) phát hiện một thi thể đang bị đốt cháy tại bụi chuối chỉ còn lại đôi chân. 

Hiện trường xảy ra vụ việc
Hiện trường xảy ra vụ việc 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến bảo vệ hiện trường, thu thập tài liệu. Do thi thể nạn nhân đã bị cháy rụi nên rất khó nhận diện nạn nhân. Căn cứ vào đôi chân chưa bị thiêu đốt, ban đầu xác định thi thể là một nữ giới. 

Thông tin về việc xác chết bị thiêu đốt đã thu hút nhiều người hiếu kỳ đến xem. Tại đây, họ đưa ra nhiều nghi vấn khác nhau về việc xác chết bị thiêu đốt. Trong đó, nghi vấn lớn nhất là nạn nhân bị giết rồi đốt xác phi tang, gây khó khăn cho việc điều tra của cơ quan chức năng. 

Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Chúng tối sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Kẻ giết vợ sắp cưới rồi phi tang xác bị khởi tố
Chiều ngày 6/10, VKSND TP. Cần Thơ quyết định khởi tố và bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Rạng để điều tra về hành vi Giết người.
 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn