Vụ đánh 2 vợ chồng già nhập viện cấp cứu, thầy giáo bị cảnh cáo

( PHUNUTODAY ) - Đã có kết quả kiểm tra, xử lý vụ việc giáo viên Phạm Đức Việt (36 tuổi, công tác tại Trường THCS xã Quảng Tiến, huyện Quảng Trạch) có hành vi đánh 2 người già nhập viện cấp cứu.

Ngày 27/4, tin từ phòng GDĐT huyện Quảng Trạch (tỉnh Quảng Bình) cho biết, đã có kết quả kiểm tra, xử lý vụ việc giáo viên Phạm Đức Việt (36 tuổi, công tác tại Trường THCS xã Quảng Tiến, huyện Quảng Trạch) có hành vi đánh 2 người già nhập viện cấp cứu.

Sau khi có kết quả xác minh nội dung sự việc, hội đồng kỷ luật gồm Phòng GDĐT huyện, Phòng Nội vụ huyện và Ban giám hiệu Trường THCS Quảng Tiến đã thống nhất áp dụng hình thức kỷ luật đối với ông Việt là “cảnh cáo”.

k0

 Vùng mắt ông Đằng bị chấn thương nặng do bị đánh. Ảnh nguồn: Internet.

Theo thông tin trước đó, vào tối 1/4, khi ông Tưởng Xuân Đằng (77 tuổi, trú thôn Đông Dương, xã Quảng Phương) và vợ là bà Trần Thị Lan (73 tuổi) đang ở trong nhà thì nghe tiếng ông Việt đứng trước cổng nhà la hét, chửi bới. Khi bà Lan ra ngoài thì thấy ông Việt trong trạng thái người nồng nặc mùi rượu, bà Lan khuyên ông Việt về nhà nhưng ông Việt không nghe và chửi vợ chồng ông bà Đằng, nguyên nhân là do ông bà đổ cát trên đường khiến ông Việt chạy xe bị ngã.

Bà Lan vào nhà, đóng cửa thì ông Việt leo qua tường rào để vào nhà, sau đó bóp cổ bà Lan. Ông Đằng đến can ngăn thì bị ông Việt đánh, gây thương tích nặng.

Vợ chồng ông bà Đằng được đem đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình trong tình trạng đa chấn thương trên người, đặc biệt là vùng mặt, mắt trái xuất huyết nặng, hiện đang phải nằm điều trị tại bệnh viện.

Sau khi xảy ra sự việc, ông Phạm Đức Việt bị tạm đình chỉ công tác để làm rõ những nội dung liên quan.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn