Clip: Taxi bị bật nắp capo che khuất tầm nhìn, tài xế vẫn thản nhiên phóng vun vút trên đường

( PHUNUTODAY ) - Người tài xế taxi bất chấp nắp capo bị bật che khuất tầm nhìn, vẫn phóng xe vun vút trên cầu Nhật Tân (Hà Nội).

 

Hiện trên mạng xã hội xuất hiện một clip quay chiếc taxi phóng vun vút trên đường dù nắp capo đã bị bật lên.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 19h30 phút ngày 26/4  ngay trên Cầu Nhật Tân, Hà Nội.

Đoạn clip cho thấy, chiếc taxi 5 chỗ màu trắng của hãng ABC biển số Hà Nội lúc đó không có khách, cho dù đã bị bật nắp capo che khuất tầm nhìn nhưng tài xế vẫn điều khiển xe chạy với tốc độ cao, đánh võng sang phần đường dành cho xe máy.

Một cán bộ chỉ huy đội CSGT số 2 (Phòng CSGT công an Hà Nội), cho biết đợn vị đã nắm được thông tin và xem clip. Việc điều khiển xe lưu thông trên đường như vậy gây rất nhiều nguy hiểm cho các phương tiện khác.

Cư dân mạng đang rất bất bình về hành động này của tài xế lái xe. Họ bình luận chỉ trích về hành động bất cẩn, coi thường tính mạng khi tham gia giao thông của tài xế. 

j91

 Cầu Nhật Tân nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps.

Vào tháng 2/2017, xảy ra một vụ va chạm giao thông, theo đó thanh niên đi xe máy thẳng tay đấm vào mặt tài xế taxi.

Được biết, sự việc xảy ra tại khu vực X4, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Sau pha va chạm giao thông, nam thanh niên lái xe máy đã xuống xe yêu cầu tài xế Taxi xuống nói chuyện, khi tài xế vừa bước xuống xe, nam thanh niên thẳng tay tung cú đấm vào mặt người này và liên tục buông những lời lăng mạ, đe dọa. Tài xế taxi chỉ biết đứng im và không có bất cứ phản ứng nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link