Sốc: Hung thủ vụ th.i th.ể phụ nữ bị trói tay, váy lật ngược đòi t.ự t.ử

( PHUNUTODAY ) - Cơ quan điều tra đã bắt giữu kẻ s.át h.ại thiếu phụ trong tư thế hai tay bị trói ra sau, váy bị tốc ngược ở khu vực đồi chè hoang vắng.

Thông tin từ cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Giang cho biết, đơn vị này đã phối hợp với các cơ quan chức năng bắt giữ nghi can Long Quang Vui (SN 2002, trú tại xã Đồng Tâm, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang). Vui được xác định là nghi can gây ra cái chết cho bà Lùng Thị Dế (39 tuổi, trú tại xã Tân Thành, Bắc Quang, Hà Giang). 

j42

 Hiện trường nơi phát hiện nạn nhân bị trói. Ảnh nguồn: Internet.

Tại cơ quan điều tra, Long Quang Vui khai nhận, trưa ngày 19/4, gia đình Vui có tổ chức bữa cơm Tết tháng 3 và bà Dế cũng có mặt. Sau khi dùng bữa, khoảng 17h20’, Vui đi từ nhà tại xã Đồng Tâm theo đường đồi sang thôn Tân Lợi, xã Tân Thành, huyện Bắc Quang thì thấy bà Dế đi đằng sau.

Thấy bà Dế, hung thủ tức giận bởi nạn nhân hay nhận xét không tốt về cha mình nên khi đến khu vực đồi chè thuộc thôn Tân Lợi, Vui đã dùng đá ném thẳng vào mặt khiến bà Dế ngã lăn ra đất. Chưa dừng lại ở đó, Vui còn cầm hòn đá đập liên tiếp vào mặt, sau đó kéo vào rừng cây gần đó và lấy dây thắt lưng vải của chính bà Dế để siết cổ nạn nhân.

Sau khi đã thực hiện tội ác của mình xong, Long Quang Vui lo sợ sẽ bị cơ quan điều tra bắt giữ, y liền mua ba gói thuốc trừ sâu để uống với ý định tự tử nhưng bất thành. 

j43

 Chân dung hung thủ. Ảnh nguồn: Internet.

Để lẩn trốn cơ quan Cảnh sát điều tra, Vui đã rời khỏi nơi cư trú, đặt dây chuyền bạc lấy hai trăm nghìn và “nướng” vào quán game. Khi số tiền trong túi đã cạn kiệt, trong quá trình lẩn trốn tiếp, Vui đã bị lực lượng Cảnh sát điều tra bắt giữ.

Ông Trương Chí Hà, Chủ tịch UBND xã Tân Thành cho biết, nạn nhân là người địa phương, có chồng và ba con, đứa lớn 15 tuổi, đứa nhỏ 9 tuổi. Chồng nạn nhân từng làm dân quân xã. Hiện trường vụ việc cách nhà nạn nhân gần 1km. Đồng thời, UBND huyện Bắc Quang đã hỗ trợ gia đình nạn nhân 5 triệu đồng, phía UBND xã cũng đã có sự giúp đỡ để gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link