Sốc: Mẹ ruột dọa gi.ết con rồi quay clip gửi cho cha đứa bé

( PHUNUTODAY ) - Vì mâu thuẫn với chồng mà mẹ ruột nhẫn tâm đánh đập, hành hạ con nhỏ rồi quay clip gửi cho cha bé.

Giữa cha mẹ có mâu thuẫn, bé gái bị mẹ ruột đánh đập

“Mày giống nó lắm đúng không, giống nó lắm đúng không? Mày giống nó là tao cắt cổ mày á. Tao giết mày”. Bé gái ngã xuống đất, người phụ nữ vẫn không buông tha, tiếp tục dùng chân đạp vào vùng ngực và cổ bé, miệng la lên: “Chết đi! Chết đi!”. Đó là đoạn clip người đàn bà liên tục tát vào mặt bé gái, miệng la hét.

j45

 Hai mẹ con bà G. lúc đi chơi và hình ảnh lúc bà đạp bé rồi quay clip gửi cho người cha. Ảnh nguồn: Internet.

Người chồng tố cáo vợ hành hạ con gái mình

Theo đơn tố cáo của ông Dương Hiệp Phát (44 tuổi, Việt kiều Mỹ) thì cháu bé bị hành hạ tên là Nguyễn Hương Vi, con gái ông (tên các nhân vật trong bài đã được thay đổi). Người hành hạ bé là bà G. (ngụ quận 7, TP.HCM), mẹ ruột bé.

Giữa ông Phát và bà G. có quen biết và sống chung như vợ chồng với nhau từ năm 2009. Đến năm 2011 họ có sinh một bé gái. Mặc dù không ở cùng con gái nhiều nhưng ông Phát cho biết vẫn đều đặn hàng tháng gửi tiền về chăm con.

Ông Phát khẳng định:

"Tuy nhiên do cách trở địa lý, những tháng ngày xa cách khiến bà G. xa mặt cách lòng. Bà G. đã sử dụng cháu Vi như một con tin để mặc cả với tôi về việc phải gửi nhiều tiền hơn nữa cho bà. Tìm hiểu, tôi được biết số tiền tôi gửi về từ trước cho đến nay bà G. không sử dụng đúng mục đích để chăm sóc và giáo dục con, mà sử dụng vào việc tiêu xài cá nhân. Cho nên tôi không thể tiếp tục đáp ứng đối với số tiền cấp dưỡng hằng tháng cao hơn 850 USD”.

Theo ông Phát, do không được đáp ứng nên bà G. đã liên tục gửi ông những file video ghi lại cảnh bà ngược đãi, hành hạ và gây thương tích con gái. 

Ông đã đăng ký nhận cha con với bé Vi tại UBND tỉnh Đồng Tháp theo Quyết định số 270 ngày 5-12-2012 và làm khai sinh quốc tịch Mỹ cho bé Vi, đồng thời ông cũng đã làm hộ chiếu cho con nhưng bị bà G. xé mất. Trong nhiều lần về nước gần đây (lần gần nhất là tháng 4 vừa rồi), ông đều không được bà G. cho gặp con. Do quá bức xúc và nhớ con, ông đã làm đơn tố cáo và gửi clip bé bị đánh nói trên mà ông cho là cách đây 10 tháng.

Người vợ "hờ" lên tiếng

Bà G. thừa nhận người hành hạ con gái trong clip đó chính là bà, tuy nhiên mục đích không phải đòi tiền cấp dưỡng nhiều hơn như ông Phát tố cáo.

Bà G cho biết, việc chu cấp hằng tháng cho con thì ông Phát không thực hiện đúng nghĩa vụ của một người cha. Ông Phát về nước mỗi năm có bốn đến năm lần mà mỗi lần ở với mẹ con bà nhiều nhất là 1 tuần. Từ khi bé Vi ra đời đến nay, chỉ có một lần duy nhất ông Phát cho 20 triệu đồng để nuôi bé, còn lại tháng ít, tháng nhiều và không phải tháng nào cũng làm tròn trách nhiệm. 

Bà G nói:

Tháng nào vui vẻ thì cho 400 USD, tháng cho 300, mà không gửi cùng lúc, chia ra hai lần gửi. 10 tháng nay có cho gì đâu. Hôm rồi nó nhắn tin hứa nếu tôi cho nói chuyện với con sẽ cho 300 USD, tôi cho nói chuyện xong, nó quỵt, tin nhắn còn đây nè: “Không cần lấy tiền ra nữa, tôi hủy bỏ rồi”. Có lần sau này cũng thế, hứa nếu được nói chuyện với con sẽ cho 200 USD cuối cùng cũng không cho. Cho con mình chứ con ai mà tính toán. Tôi nói thật nếu nó (ông Phát) mà còn quậy phá nữa, tôi đưa con bé đi biệt tăm biệt tích luôn, cho người khác nuôi luôn, đừng hòng mà gặp”.

Lúc phóng viên có đề cập việc ông Phát có giấy tờ chứng minh hằng tháng gửi tiền đầy đủ cho con, thì lúc này bà G im lặng trong chốc lát rồi nói:

“Có gửi nhưng đó là tiền đưa về để nó xài. Nó gửi vào tài khoản của tôi rồi về Việt Nam, dùng CMND của tôi rút hết tiền, vì người nước ngoài về Việt Nam không được mang nhiều tiền. Không tin cứ ra ngoài ngân hàng kiểm tra xem tài khoản của tôi có đồng nào trong đó không”.

j44

 Hình ảnh clip gây phẫn nộ. Ảnh nguồn: Internet.

Vào năm 2016, tại Trung Quốc có đăng tải clip cha hành hạ con dã man trong nhà tắm để dằn mặt vợ gây rúng động. Trong clip bé trai không mặc đồ cố gắng bò thoát thân trong nhà tắm, liền bị người lớn kéo ngược vào và đạp thẳng lên tay không cho em bé vẫy vùng. Đứa trẻ ngằn ngặt khóc đau đớn nhưng không một ai đến giúp. 

Công an tỉnh Giang Tô, Trung Quốc có kết luận chính thức về vụ việc này. Theo đó, mẹ bé là cô Liu (30 tuổi) vì mâu thuẫn gia đình nên đã quyết định bỏ nhà ra đi. Người bạn trai của cô (31 tuổi) vì muốn ép cô Lưu quay về nên đã hành hạ con của hai người bằng cách lấy bao ni lông trùm kín đầu gây nghẹt thở hay đổ nước lạnh lên người cậu bé.

Hiện nay đứa trẻ đã được giải thoát khỏi người cha tàn ác và trong tình trạng sức khỏe tốt. Em bé đáng thương đã được bàn giao lại cho người mẹ chăm sóc. Nhưng theo một số bác sĩ tâm lý cho biết, tinh thần của bé có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng về việc bạo hành của gia đình.

 Người cha cũng đã bị tạm giữ vì tội bạo hành trẻ em. Hiện cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra sự việc để sớm đưa người cha này bị trừng phạt thích đáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link