Vụ hai mẹ con bị gi.ết bên hông nhà: Những xáo trộn đáng ngờ làm tăng nghi án gi.ết người cư.ớp của?

( PHUNUTODAY ) - Tại hiện trường, ông Hồng cho biết, gia đình bị mất con dao, con lợn đất cũng bị đập vỡ…

Liên quan đến vụ án mạng làm 2 mẹ con tử vong tại nhà riêng ngụ phường 6, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, hiện công an đã phong tỏa hiện trường và tung hàng chục trinh sát truy tìm hung thủ gây án.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h30 ngày 25/3, ông Trần Hồng 80 tuổi, vừa mở cửa vào nhà thì chết đứng khi phát hiện thi thể vợ và con của mình nằm sõng xoài ngoài sân, trên người có nhiều vết đâm chém.

Nạn nhân bà Nguyễn Thị Hồng Thứ, 69 tuổi (người địa phương thường gọi bà Sáu) - vợ ông Hồng và anh Trần Kỳ Nam (39 tuổi) - con trai ông Hồng.

Quan sát tại hiện trường, ông Hồng cho biết cửa nhà chỉ khép hờ, nhiều đồ đạc có dấu hiệu xáo trộn.

sat-hai

 Hiện trường vụ tai nạn

Theo lời ông Hồng, trước khi ông đi, bà vợ ông vẫn bình thường, còn phụ xách đồ đạc giúp ông và đồ cho cháu nội ở Cần Thơ. Xem xét lại căn nhà, ông Hồng cho biết mất con dao lớn trong bếp, chiếc di động của con trai. Đồ đạc trong phòng vợ ông Hồng bị lục tung; phòng của ông Hồng bị khóa, đối tượng không mở được nên đập cửa vào, không lục được gì chỉ đập con heo đất.

Theo ông Hồng, con trai ông từng chơi cá độ bóng đá và có thiếu nợ. Gia đình đã từng cho con trai hơn 100 triệu đồng để thanh toán nợ. Gia đình có hỏi còn thiếu nợ nữa không nhưng anh này không nói.

Người dân địa phương cho biết cả hai nạn nhân sống khá hòa đồng với bà con lối xóm. Riêng anh Nam đang là nhân viên của một bệnh viện, chưa lập gia đình và đang sống chung với bố mẹ.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an đã phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link