Trợ lý Thúy Kiều khẳng định cuộc sống của Ngọc Trinh không thể sống thiếu cô được

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, chân dài từng bị Thúy Kiều "bẻ lái" cực gắt khi chê trách giúp việc, khiến dân mạng cười nghiêng ngả.

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh trình làng Vlog mới, ghi lại quá trình chuyển đồ. Tong một phân cảnh, Thúy Kiều có màn "bóc phốt" cô chủ. Ngọc Trinh cho biết đã hỗ trợ Thúy Kiều rất nhiều, giờ phải làm việc khác, nên mọi đồ đạc hiện tại sẽ giao lại hết cho giúp việc xử lý.

"Thì nãy giờ Trinh cũng phụ Kiều rất là nhiều rồi. Trinh nghĩ việc của Trinh bây giờ là đi lên trên để soạn thêm. Còn ở đây thì để 2 đứa đằng sau lo", Ngọc Trinh hài hước để trốn tránh. Thúy Kiều ngay lập tức ập tới camera: "Đó mọi người thấy không, nói thôi chứ có làm gì đâu. Mà tui dọn hết đống đồ này thì tui còn phải dọn đồ của tui nữa. Mà nghĩ sao chị Trinh qua bển mà thiếu tui được. Cuộc sống của chị Trinh là không thể thiếu Thúy Kiều được".

Empty
Empty

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh bị giúp việc "bóc phốt". Trước đó, chân dài từng bị Thúy Kiều "bẻ lái" cực gắt khi chê trách giúp việc.

Cặp chị em Ngọc Trinh và Thúy Kiều được biết là chủ nhân và trợ lý vô cùng thân thiết.Thúy Kiều đã một bước lên tiên khi được giới thiệu làm quản gia cho "Nữ hoàng nội y".

Trước đó, "Nữ hoàng nội y" than vãn: "Bà Kiều đang đòi nghỉ việc vì không chịu nổi đống đồ mỗi ngày lại chất đống của Trinh. Hay là thanh lý bớt nhỉ". Thì ra, nguyên nhân khiến trợ lý kiêm giúp việc nghỉ là Ngọc Trinh mua sắm quá nhiều, phòng chứa đồ hiệu đã quá tải. Hành động "Nữ hoàng nội y" quyết thanh lý bớt đồ hiệu để Thuý Kiều được giảm việc.

Trợ lý Ngọc Trinh - Thuý Kiều từ lâu đã là nhân vật được dân tình yêu quý vì sự nhiệt tình và vui tính. Cô vừa là người bạn, người em thân thiết luôn sẵn sàng ở bên để chia sẻ mọi buồn vui cũng như bảo vệ Ngọc Trinh trong cuộc sống. Sự thân thiết của Ngọc Trinh và Thúy Kiều khiến rất nhiều người ngưỡng mộ. Có thể thấy, Thúy Kiều luôn đồng hành cùng Ngọc Trinh trong hầu hết các chuyến du lịch hay đi chơi, đi sự kiện. Thậm chí, Thúy Kiều còn từng gây bất ngờ khi diện chiếc áo thun 7 triệu dự sinh nhật phó tổng Ngọc Trinh.

Mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ lại đoạn clip được Thúy Kiều đăng tải trên trang cá nhân của mình. Cô thuê cả ê kíp đẻ tổng vệ sinh nhà chục tỷ rộng lớn. Thúy Kiều phấn khích viết: "Chủ tịch thuê người làm tổng vệ sinh nhà, mình và Huệ (người giúp việc hiện tại - PV) khỏe. Mãi yêu!".

Dù đã có sẵn "nguồn nhân lực" nhưng cô nàng vẫn quyết định thuê bên ngoài chứ không để mọi người trong nhà phải vất vả. Đây cũng là điều chứng minh sự cưng chiều của Ngọc Trinh dành cho Thúy Kiều. Đặc biệt với hình những những chiếc túi tiền tỷ bày biện la liệt, chất thành đống dưới sàn nhà, nhiều cư dân mạng chỉ biết xót thay cho đống đồ hiệu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link