Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh khoe loạt ảnh ôm ấp tình tứ như "vợ chồng son" bên siêu xe bạc tỷ

( PHUNUTODAY ) - Từ khi chính thức về chung một nhà, Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp liên tục quấn quýt nhau như "vợ chồng son".

Thời gian vừa qua, Ngọc Trinh không ngừng gây chú ý khi dọn cả kho đồ hiệu sang biệt thự mới của Vũ Khắc Tiệp. Cả hai liên tục quấn quýt nhau như "vợ chồng son". Mới đây, cô lại cho ra đời loạt ảnh chất lượng với loạt khoảnh khắc "tình bể bình" bên siêu xe 30 tỷ.

Cả hai gây chú ý khi khi cùng thả dáng tại "lâu đài tình ái". Chiếc xế hộp BlackPink càng khiến bộ ảnh thêm thu hút, sang chảnh. Dù đã quen với những hành động vô tư nhưng nhiều người cho rằng, mối quan hệ giữa "ông trùm - bà trùm" này phải thân thiết như thế nào thì mới dám lộ liễu đến như vậy.

Empty
Empty
doi-tinh-nhan-vu-khac-tiep-ngoc-trinh-quan-quyt-o-sieu-xe-blackpink-abd1b88a

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp luôn được biết đến là đôi bạn thân gắn bó hơn 17 năm. Gần đây, hai người chẳng khác nào vợ chồng son, chăm chút cho nhau.

"Không phải cứ là bạn thân sẽ là tri kỷ, đôi khi cả năm chỉ gặp nhau vài lần nhưng trong cuộc sống đối phương luôn là người hiểu bạn. Chính điều đó mới có cuộc tình 17 năm này! Và sẽ không dừng lại ở con số 17, Trinh và anh Tiệp sẽ tiếp tục đồng hành với nhau. Anh sẽ không bỏ con với em đâu đúng không anh Vũ Khắc Tiệp?". Anh bạn thân cũng đáp lại chắc nịch sẽ không bao giờ rời bỏ người đẹp và sống bên cô đến khi già.

Trước đó, cô đăng đoạn clip ghi lại toàn bộ khoảnh khắc dọn đồ chuẩn bị sang nhà Vũ Khắc Tiệp. Cô cùng trợ lý soạn loạt đồ hiệu từ giày dép, quần áo, túi xách,.. để mang sang ở cùng bạn tri kỷ.

Mỹ nhân sở hữu vòng eo 56: "Đố mọi người biết Trinh đang làm gì nè, không phải là dọn đồ đi du lịch đâu nha, mà Trinh chuẩn bị dọn qua một lâu đài siêu to khổng lồ mà ở lâu đài đó có một chàng hoàng tử rất là đẹp trai chính là anh Vũ Khắc Tiệp. Tại sao hai đứa lại dọn qua ở chung với nhau, vì sống chung một lâu đài thì hai đứa sẽ có nhiều thời gian nuôi dưỡng chăm sóc cho tình cảm đôi lứa và đứa con tinh thần mới xây dựng của đôi lứa, mắc cỡ quá. Nói chung là Trinh có một căn phòng riêng tại toà lâu đài đó, do nhà nhiều đồ quá nên hôm nay đem qua bên đó xài bớt chứ không cần mua mới".

Tuy nhiên, dù là "yêu nữ hàng hiệu" đang chuyển đến "lâu đài triệu đô" (như Ngọc Trinh khoe) nhưng nhìn Ngọc Trinh chất hết đồ trong thùng giấy và các loại túi nilon để chuyển nhà mà fan cũng phải thấy "tội".

Căn phòng của "nữ hoàng nội y" mang phong cách cổ điển với màu hồng chủ đạo, và Vũ Khắc Tiệp làm đúng ý đến mức cô nàng phải thốt lên vì quá yêu thích. Nội thất dành cho căn phòng công chúa của Ngọc Trinh có thiết kế sang trọng: phòng tắm đứng, tủ quần áo, tủ để giày dép đều rất sang chảnh, bên cạnh đó view phòng nhìn ra sông vô cùng trong lành, thoải mái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link