Vụ nam thanh niên bị sát hại, chặt xác: Thông tin mới nhất từ công an Cao Bằng

( PHUNUTODAY ) - Công an đã tìm thấy phần thi thể còn lại của nam thanh niên bị chặt xác giấu trong bao tải. Qua khám nghiệm, các bộ phận trên cơ thể nạn nhân còn nguyên nên không có việc giết người để mổ lấy nội tạng.

Vừa xác nhận với PV Infonet, đại tá Nguyễn Văn Hồng – Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, qua khám nghiệm phần thân của nam thanh niên bị chặt xác giấu trong bao tải thì bộ phận trên cơ thể còn nguyên và không bị mất nội tạng.

Đại tá Nguyễn Văn Hồng cho biết: “Ngay sau khi phát hiện phần thân của nạn nhân B.V.H. (29 tuổi, ở Bản Co, xã Triệu Ẩu, huyện Phục Hòa, Cao Bằng) bị mất, cơ quan công an đã tiến hành kiểm tra trong bao tải, đồng thời khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường.

an-mang-chat-xac-tai-cao-nag-phunutodayvn-1504

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra. Ảnh: CAND 

Tiến hành khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi thì các bộ phận trên cơ thể nạn nhân vẫn còn nguyên. Chính vì vậy, có thể khẳng định đây không phải vụ giết người lấy nội tạng như một số thông tin đồn thổi gây hoang mang dư luận trước đó”.

Khi được hỏi cơ quan công an tỉnh đã tìm ra đối tượng đã giết anh H. chưa, đại tá Nguyễn Văn Hồng chia sẻ: “Đến lúc này, cơ quan công an vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ và đã mời một số đối tượng nghi vấn lên lấy lời khai, truy tìm hung thủ”.

Bên cạnh đó, đại tá Nguyễn Văn Hồng cũng thông tin, đến lúc này cơ quan công an đang khẩn trương truy tìm hung thủ giết hại anh H. và có thông báo cụ thể với báo chí sau.

Trước đó, khoảng 11 giờ trưa 16-9, anh BVH ra sông đánh cá. Khoảng 15 giờ chiều, do không thấy anh H. trở về, gia đình đã huy động mọi người đi tìm. Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, người dân phát hiện một bao tải bên vệ đường, xung quanh có nhiều vết máu nên đã mở ra xem.

an-mang-chat-xac-tai-cao-bang-phunutodayvn-1504

 Khu vực người dân phát hiện thi thể nạn nhân.

Nhiều người bàng hoàng khi phát hiện trong bao tải có chứa nhiều mảnh thi thể người, đặc biệt, phần thân của nạn nhân đã bị biến mất. Ngay sau sự việc xảy ra, gia đình nạn nhân đã trình báo tới cơ quan chức năng. Nhiều thông tin sau đó cho rằng đây là một vụ giết người lấy nội tạng, bởi phần thân của nạn nhân đã biến mất một cách khó hiểu.

Đến trưa 19-9, lực lượng công an đã phát hiện phần thân của nạn nhân, cách nơi phát hiện các bộ phận trên cơ thể khoảng 2 km.

Thông tin từ chính quyền địa phương, anh H. đang làm bảo vệ hợp đồng tại Trường Tiểu học Bản Co và có một người con đã năm tuổi. Vợ anh trước đây cũng làm giáo viên hợp đồng dạy trong trường, sau khi hết hợp đồng, chị đã chuyển sang làm công tác khác. Nạn nhân cũng được đánh giá là người rất hiền lành, chăm chỉ làm ăn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn