Vụ chặt xác nam thanh niên ở Cao Bằng: Lãnh đạo Bộ Công an cho biết đã xác định được nghi phạm

( PHUNUTODAY ) - Cục cảnh sát hình sự (Bộ Công an) cho biết cơ quan điều tra đã xác định được nghi phạm sát hại, chặt xác thanh niên ở Cao Bằng.

Theo tin tức mới nhất, tối 19/9, thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục cảnh sát hình sự (Bộ Công an) cho biết trên báo Zing news, cơ quan chức năng đã tìm thấy phần thi thể còn thiếu của người đàn ông tử vong được phát hiện 3 hôm trước. Theo tướng Tiến, nhà chức trách cũng đã khoanh vùng được nghi phạm gây ra vụ việc.

an-mang-chat-xac-tai-cao-nag-phunutodayvn-1504

 Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra. Ảnh: CAND

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, khoảng 11h trưa ngày 16/9, anh B.V.H (SN 1987) ở Bản Co đi ra sông đánh cá. Khoảng 15h chiều, do không thấy trở về nên gia đình đã huy động rất đông người trong vùng lân cận đi tìm.

Đến khoảng 21h cùng ngày, người dân đã phát hiện một bao tải bên vệ đường, xung quanh có nhiều vết máu nên đã mở ra xem.

Tại đây, mọi người hoảng hốt khi phát hiện trong bao tải có nhiều mảnh thi thể người, đặc biệt, phần thân của nạn nhân đã bị biến mất.

an-mang-chat-xac-tai-cao-bang-phunutodayvn-1504

 Người dân kéo đến theo dõi vụ việc. Ảnh: Báo Cao Bằng.

Được biết, anh H. đã có gia đình, hiện đang làm bảo vệ tại Trường Tiểu học Bản Co, xã Triệu Ẩu.

Đến sáng 19/8, thông tin từ cơ quan chức năng cho biết, phần thân của nạn nhân đã được tìm thấy. Theo đó phần thi thể này được tìm thấy cách vị trí phát hiện phần thi thể trước khoảng 2km.

Việc tìm thấy phần thân của thi thể đã phủ nhận tin đồn đây là vụ giết người lấy nội tạng gây hoang mang dư luận.

Theo nhận định của cơ quan Công an, vụ án xảy ra trong khoảng thời gian từ 11 - 16 giờ ngày 16/9. Hiện Công an tỉnh Cao Bằng đang huy động lực lượng khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án nghiêm trọng này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn