Xót thương bé trai 3 tuổi bị người yêu của chú cắt “của quý”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa qua, dư luận Trung Quốc dậy sóng phẫn nộ vì bé trai 3 tuổi bị người vợ sắp cưới của chú ruột cắt một phần bộ phận sinh dục.

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 8h sáng ngày 7/11, người dân tại thị trấn Đài Trần, thành phố Loa Hà, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc dậy sóng phẫn nộ vì bé Tiểu Thạch Đầu (3 tuổi) bị bạn gái của chú cắt mất một phần bộ phận sinh dục tại nhà. 

Mô tả ảnh.
Bé Thạch Đầu được các bác sĩ điều trị.

Ngay sau đó, người thân đã đưa bé Thạch Đầu đến Bệnh viện Hà Nam để điều trị. Nhưng vết thương không thể xử lý nên bệnh nhân tiếp tục được đưa đến bệnh viện ở Bắc Kinh để làm phẫu thuật.

Kể về “tai họa” ập đến đứa con trai bé nhỏ, mẹ của Thạch Đầu đau đớn chia sẻ: “Do nhà bạn gái của chú đang phải xây lại nên xin sang ở nhờ. Ai ngờ, cô ta lại tàn ác ra tay cắt bộ phận sinh dục của con trai tôi. 

Mô tả ảnh.
Nhìn con trai hoảng loạn khiến cha mẹ của Thạch Đầu đau đớn tột cùng 

Khi vừa đi chợ về, tôi thấy con trai hoảng loạn ngồi trong nhà vệ sinh, còn cô ta thì cầm con dao dính máu. Biết có chuyện chẳng lành, tôi vội ôm con đến bệnh viện để cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ cho biết Thạch Đầu bị cắt một phần bộ phận sinh dục mà tôi lạnh người…”. 

Qua tìm hiểu, sau khi con trai “gặp nạn”, gia đình đã vay mượn tiền để chạy chữa cho con tại bệnh viện tốt nhất tại Bắc Kinh. Tuy ca phẫu thuật đầu tiên thành công nhưng các bác sĩ cho biết Thạch Đầu sau này sẽ ảnh hưởng đến việc sinh sản. 

Sau khi bị người yêu của chú cắt bộ phận sinh dục, Thạch Đầu lúc nào cũng hoảng loạn. Trong giấc ngủ, bé trai này luôn giật mình, miệng ú ớ van xin… khiến cha mẹ đau đớn tột cùng.

Bị phản bội, người vợ 2 lần cắt phăng "của quý" của chồng
Bức xúc tột cùng vì chồng ngoại tình, một phụ nữ Trung Quốc đã cắt phăng "của quý" của chồng để dằn mặt, chưa hả giận vợ tiếp tục cắt lần hai khi bộ phận sinh dục được nối lại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn