Vụ nữ sinh bị lột đồ ở Bắc Giang: Công an vào cuộc điều tra

20:00, Thứ ba 20/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự việc cô gái trẻ bị nhiều đối tượng nữ lột áo, liên tục đá vào mặt, vào người, kéo tóc đã có sự vào cuộc của phía công an.

Theo đó trên mạng xã hội lan truyền đoạn video khiến cư dân mạng dậy sóng ghi lại cảnh cô gái bị nhiều đối tượng lột áo hành hung xảy ra ở khu vực Hồ Nông Lâm, thuộc Đại học Nông lâm Bắc Giang ngày 18/10.

Nữ sinh bị lột đồ ở Bắc Giang: Công an vào cuộc điều tra.

 

Nạn nhân là một nữ sinh của một trường THPT trên địa bàn huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang. Không chỉ nữ lột áo, liên tục đá vào mặt, vào người, kéo tóc nữ sinh, nhóm đối tượng nữ còn vứt dép xuống hồ bắt cô gái phải xuống nhặt. điều đáng nói là khi vụ hành hung xảy ra có nhiều nam giới tại đó nhưng họ đứng nhìn một cách vô cảm mà không đến ngăn cản.

Sự việc sau đó đã được báo cho công an. Hiện tại Công an huyện Việt Yên đang điều tra, xác minh thông tin làm rõ hành vi côn đồ của nhóm nữ sinh.

Vừa ân ái với chồng xong, vợ tôi lại
Vừa ân ái với chồng xong, vợ tôi lại "yêu" hiệp 2 với gã hàng xóm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi phát sợ sự tham lam, nhu cầu lớn và cả thủ đoạn tinh vi của vợ mình. Sốc là cảm giác tôi trải qua khi biết vợ thường yêu hiệp 2 với hàng xóm.
Không chịu ăn, bé trai bị cô giáo kéo ngã chấn thương sọ não
Không chịu ăn, bé trai bị cô giáo kéo ngã chấn thương sọ não
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cô giáo đút cho Phát nhưng bé không chịu ăn nên cô nắm tóc kéo ngược ra sau dẫn đến chấn thương sọ não.
Thi thể qua đời suốt 23 năm vẫn nguyên vẹn như đang ngủ
Thi thể qua đời suốt 23 năm vẫn nguyên vẹn như đang ngủ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dù đã trút hơi thở cuối cùng cách đây 23 năm nhưng đáng ngạc nhiên là thi thể người phụ nữ 88 tuổi vẫn như người đang sống.
Những dấu hiệu cho thấy bạn đã yêu đúng người, cưới đúng người
Những dấu hiệu cho thấy bạn đã yêu đúng người, cưới đúng người
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu người ấy của bạn có những dấu hiệu dưới đây nghĩa là bạn đã yêu đúng người, cưới đúng người.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh