Lên án: Bé 3 tuổi đi mua kẹo bị cụ ông 72 tuổi giở trò đồi bại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trông thấy bé gái 3 tuổi đi mua kẹo một mình, cụ ông 72 tuổi đã dụ dỗ cháu vào khu vực vắng vẻ để thực hiện hành vi đồi bại, dâm ô với cháu bé.

Sáng ngày 16/8, Thượng tá Hoàng Xuân Thu – Phó trưởng công an huyện Krông Năng (Đắk Lắk) cho biết vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Bế X Tín (SN 1944, trú tại xã Phú Lộc, huyện Krông Năng) về hành vi dâm ô với trẻ em. Báo Công an TP. HCM thông tin.

Theo thông tin ban đầu, khoảng đầu tháng 5/2016, trong một lần đi mua kẹo ở tiệm tạp hóa cách nhà khoảng 500m thì cháu N.T.T. Th. (SN 2013, trú tại xã Phú Lộc) gặp ông Tín và bị cụ ông này dụ dỗ cháu Th. đi theo mình.

me
Bé gái bị "yêu râu xanh" 72 tuổi dâm ô ở nơi vắng vẻ. Ảnh minh họa.

Sau đó, ông Tín đã dụ dỗ cháu Th. đi vào khu vực vắng để thực hiện hành vi đồi bại. Ông Tín  đã cởi đồ bé gái 3 tuổi để thực hiện hành vi hiếp dâm nhưng do cháu Th. còn nhỏ nên "yêu râu xanh" chỉ sờ soạng bên ngoài rồi thả nạn nhân về. Báo Người lao động thông tin.

Khi về nhà, thấy cháu Th. hoản loạn nên gia đình gặng hỏi thì nạn nhân kể lại sự việc. Kiểm tra vùng kín của Th. thì gia đình phát hiện nhiều vết bầm tím nên làm đơn tố cáo lên cơ quan công an.

Ngay sau đó, cơ quan công an đã triệu tập ông Tín lên làm việc. Tại cơ quan công an ông Tín đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên xảy ra trường hợp cụ ông đã đến tuổi ‘gần đất xa trời’ bị tố có hành vi lạm dụng tình dục, xâm hại các bé gái vị thành niên gây xôn xao dư luận trong nước. 

Ngày 29/6/2016, công an phường Nguyễn An Ninh (TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết, đã tiếp nhận đơn trình báo và đang tiến hành báo cáo vụ việc lên công an TP Vũng Tàu để kết hợp điều tra xung quanh vụ việc chị T.T.Th (36 tuổi, sống tại phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu) tố cáo ông T. (76 tuổi) có hành vi dâm ô với con gái của chị.

Trước đó, trao đổi với phóng viên, chị Th. cho biết, trong thời gian khoảng 1 tháng trở lại đây, cháu N. (6 tuổi) có nhiều biểu hiện khác lạ, thường hay la khóc vào ban đêm khiến chị rất lo lắng.

Vào ngày 26/9, trong lúc tâm sự với con, chị Th. gặng hỏi và cháu N. trả lời rằng đã 4 lần bị một ông già sống cùng chung cư đưa ra công viên hoặc góc cầu thang dùng miệng cắn vào bộ phận sinh dục. Chị Th. đã đưa điện thoại để cháu N. đi chụp hình ông già trên và cháu N. đã chỉ đích danh ông T.

Do quá bức xúc trước lời kể của con, chị Th. cùng chồng đã tới gặp ông T. Tuy nhiên, ông T. không thừa nhận hành vi trên của mình khiến chị phải đăng thông tin lên mạng xã hội.

Quá tức giận, chị Th. đã chia sẻ câu chuyện trên trang facebook cá nhân tố cáo ông T. "Đêm qua con lại gặp ác mộng, vùng bật dậy đi quanh nhà gào thét và cấu xé vào người. Tôi ôm con vào lòng vuốt tóc con, thì thầm vào tai con. "Có mẹ đây rồi, con tỉnh dậy đi, đừng sợ, có mẹ bảo vệ con mà". Tôi chưa bao giờ coi cuộc sống này là bình yên bởi tôi đã trải qua quá nhiều bão tố trong cuộc đời.", người mẹ xót xa viết.

Chị Th. cũng cho biết đọc được thông tin trên mạng xã hội, trong đêm 26/9, một số phụ huynh sống cùng chung cư đã lên phòng chị thông báo việc con họ cũng từng bị ông T. làm hại nhưng không khai báo ra vì sợ sẽ ảnh hưởng tới con.

Mặt khác, có nhân chứng đã theo dõi những hành vi này của ông T. từ năm 2014, từng làm đơn tố cáo với cơ quan điều tra và sẵn sàng ra làm chứng nêu cơ quan điều tra yêu cầu.

Chị Th. chia sẻ:“Tôi làm việc này không phải chỉ cho cá nhân tôi mà còn giúp những bé gái khác. Nếu như những phụ huynh trước đây báo ra công an thì con tôi sẽ không phải là nạn nhân của hắn, nếu không tố cáo mà im lặng, các bé gái sau con tôi cũng sẽ là nạn nhân tiếp theo. Tôi mong chính quyền vào cuộc nhanh chóng để con tôi và nhiều đứa trẻ khác được an toàn”.

Được biết, công an phường Nguyễn An Ninh đã tiến hành mời ông T. lên làm việc, tuy nhiên vẫn chưa thể cung cấp thêm thông tin mà cần phải điều tra thêm.

Tương tự 2 trường hợp trên, chiều ngày 2/6, Công an thị xã Giá Rai (tỉnh Bạc Liêu) cho biết đang tiến hành xác minh vụ việc cụ ông 72 tuổi bị tố nhiều lần giở trò đồi bại với một bé gái 13 tuổi. Trao đổi với báo Người Đưa Tin, Đại úy Nguyễn Minh Tuấn – phó Trưởng Công an phường Láng Tròn (thị xã Giá Rai) xác nhận thông tin trên và cho biết hiện vụ việc đang được Đội điều tra tổng hợp Công an thị xã xác minh xử lý.
“Khoảng 1 tháng trước, từ tin báo của nhà trường nơi em Nguyễn Mỹ D. (13 tuổi, ngụ phường Láng Tròn) học về việc nghi vấn D. bị xâm hại nên địa phương đã mời gia đình nữ sinh này đến làm việc. Sau đó, chuyển hồ sơ cho Công an thị xã Giá Rai tiếp tục điều tra làm rõ”, Đại úy Tuấn cho biết thêm.

Ông Nguyễn Văn Tươi (43 tuổi, cha của D.) bức xúc nói: “Do suốt ngày vợ chồng tôi phải đi làm thuê kiếm sống, thường xuyên vắng nhà nên không có thời gian quan tâm đến con gái. Vụ việc chỉ được phát giác khi công an đến thông báo. Sau đó, gia đình gặng hỏi thì D. mới tiết lộ sự thật kinh hoàng rằng D. bị cụ ông hàng xóm H.V.B. (72 tuổi) đã 6 lần “hãm hại” từ nhiều tháng qua. Nghe con gái kể, tôi và mẹ nó như chết lặng...”.

Cũng theo ông Tươi, nghi án bé gái 13 tuổi bị cưỡng bức đã khiến gia đình, người thân và dư luận vô cùng bức xúc nên ông đã tức tốc dẫn con gái đến công an địa phương trình báo, nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả. Trong khi đó, từ khi biết được gia đình ông Tươi tố cáo hành vi nêu trên thì ông B. đã rời khỏi nơi cư trú. Hiện vụ việc bé gái bị lạm dụng tình dục đang được Công an thị xã Giá Rai (tỉnh Bạc Liêu) khẩn trương làm rõ.

Tin phụ nữ 15/8: Cho bé gái uống thuốc tránh thai sau khi
Tin phụ nữ 15/8: Cho bé gái uống thuốc tránh thai sau khi "yêu"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi quen biết nhau và có tình cảm, bé gái được bạn trai mua thuốc tránh thai cho uống sau khi quan hệ.
Người mẹ có con bị ông già 76 tuổi xâm hại không đồng ý hòa giải
Người mẹ có con bị ông già 76 tuổi xâm hại không đồng ý hòa giải
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cương quyết không đồng ý hòa giải, Chị T.T.Th - người mẹ tố cáo có con bị xâm hại tình dục quyết kiện đến cùng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn